Showbiz

Chồng của siêu mẫu Xuân Lan là ai?

02/01/2020, 09:00

Chồng siêu mẫu Xuân Lan tên là Ngọc Lâm, là một nhà quay phim và sản xuất.

img
Ảnh cưới của siêu mẫu Xuân Lan và chồng Ngọc Lâm

Ngày 1/1/2020, siêu mẫu Xuân Lan gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới bí mật tại Đà Nẵng. Được biết, đám cưới của cô chỉ có khoảng 50 khách tham dự, là những người bạn thân thiết của hai vợ chồng. Sau đám cưới, nữ người mẫu đã gửi lời cảm ơn tới những bạn bè và người thân đã có mặt để chứng kiến cho hạnh phúc của cô. Họ là những những người luôn yêu thương, lắng nghe, chia sẻ, giúp đỡ và lo lắng cho cô.

"Từ giờ mọi người yên tâm nhé. Từ giờ em đã có được người đàn ông tuyệt vời để gọi là chồng rồi", Xuân Lan nhắn nhủ. Cô cũng đặc biệt gửi lời cảm ơn tới ông xã của mình: "Ngày đầu tiên của năm mới 1/1/2020 là ngày em rất hạnh phúc. Cám ơn anh đã đến bên em để yêu thương em và con".

img
Xuân Lan khá kín tiếng trong mối quan hệ của mình
img
Nữ siêu mẫu cảm ơn chồng đã đến bên cô và con gái mình

Là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư nên thân phận chồng của Xuân Lan cũng được cô giữ bí mật. Được biết, chồng của Xuân Lan tên là Nguyễn Ngọc Lâm. Anh là nhà sản xuất, quay phim và quê ở Vĩnh Long và hơn Xuân Lan 2 tuổi. Theo một số thông tin, chồng của Xuân Lan không phải đại gia nhưng là một người tài giỏi.

Sau đám cưới của mình, trên trang cá nhân, anh Ngọc Lâm thổ lộ, ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của anh. Anh đã phải chờ 44 năm mới có ngày hôm nay. Bản thân anh vẫn tin điều tuyệt vời nhất sẽ đến bên mình và anh đã được ban cho một người vợ và một con gái.

img
Anh Ngọc Lâm là nhà sản xuất, quay phim

"Vợ và con cho tôi niềm vui của mái ấm gia đình mà tôi gọi là trên cả tuyệt vời. Cảm ơn vợ Xuân Lan đã yêu anh và lúc nào cũng nghĩ cho anh. Cảm ơn con gái Thỏ đã chấp nhận ba làm người cha của con. Muốn cho con hạnh phúc, ba xin yêu thương mẹ con trước, vì hạnh phúc của cha mẹ mới đem hạnh phúc cho con. Càng muốn được yêu thương con, ba càng phải yêu mẹ nhiều hơn. Ba mẹ có trách nhiệm đem hạnh phúc tới cho con", anh tâm sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.