Showbiz

Chồng đại gia của Phan Như Thảo nói thật về cuộc sống hôn nhân với vợ thứ 4

04/05/2020, 17:00

Doanh nhân Đức An - chồng của diễn viên Phan Như Thảo đã tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình.

img
Gia đình hạnh phúc của Phan Như Thảo và doanh nhân Đức An

Trong chương trình "Các ông bố nói gì" mới đây, doanh nhân Đức An đã chia sẻ về cuộc sống hôn nhân bên người vợ kém mình 26 tuổi là diễn viên, người mẫu Phan Như Thảo. Cả hai kết hôn năm 2015 và có với nhau một người con gái nhỏ, tên thân mật là Bồ Câu.

Theo vị doanh nhân, hiện tại, cuộc sống của Như Thảo khá thoải mái. Cô không cần phải chăm con nhiều vì con đi đâu cũng theo ba. Anh nhận định, con gái mình có năng khiếu về nghệ thuật giống mẹ. Bé có khả năng diễn xuất từ khi còn nhỏ. Không chỉ vậy, bé còn thích chơi những đồ của con trai, không chơi búp bê mà chơi xe tăng. Thấy con cá tính quá, anh đã rèn luyện con giống như con trai.

img
Doanh nhân Đức An trong chương trình "Các ông bố nói gì"

"Bây giờ, thời gian tôi "thầu" để chăm con là 80%. Con chỉ muốn mẹ khi lên giường ngủ. Nhiều khi tôi thèm được ôm con ngủ nhưng nó đẩy ra, chỉ muốn ôm mẹ ngủ. Mẹ là của nó, ba là của nó nhưng ba mẹ mà cầm tay thân mật là không được", anh kể lại.

Về việc chăm sóc con nhỏ, vợ chồng Phan Như Thảo phải "đổi vai" cho nhau, không có ai chỉ đóng vai ác, chỉ đóng vai hiền. Do đó, vợ chồng nữ người mẫu phải luân phiên nhau đóng các "vai" trong nhà, để con nhỏ không nghĩ xấu về ai.

Doanh nhân Đức An cũng nói về người vợ của mình. Anh cho biết trong gia đình, anh là người hay nói bóng, nói gió nhưng Như Thảo lại không hiểu. Do đó, cô thường yêu cầu anh nói thẳng ra vấn đề. Có những lúc nóng tính và nói nhiều câu nặng lời với vợ, anh cảm thấy có lỗi. "Lần sau nhắc nhở vợ nhẹ nhàng, học cách để thay đổi bản thân từng ngày. Ông bà ngày xưa nói đúng, vợ vui thì nhà cửa vui, vợ buồn thì nhà cửa tan nát", chồng đại gia của Phan Như Thảo nói.

img
img

Anh cũng khen ngợi Phan Như Thảo là người hiểu chuyện. Cô không đòi hỏi điều gì mà chỉ luôn muốn gia đình hạnh phúc. Cô chỉ cần nhìn thấy ông xã chăm sóc con và thấy con gái vui vẻ là đủ. Bản thân vị doanh nhân cũng thấy cuộc sống của mình chỉ cần như vậy là hạnh phúc. Anh chỉ mong làm sao để luôn có vợ bên cạnh, có con bên cạnh.

Phan Như Thảo sinh năm 1988 tại Cà Mau. Cô từng là một chân dài đình đám của showbiz Việt, sở hữu loạt thành tích như Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, Top 5 Siêu mẫu Việt Nam, Á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu...

Năm 2015, Phan Như Thảo lên xe hoa với doanh nhân Đức An - vị đại gia hơn cô 26 tuổi và từng có 3 đời vợ. Kể từ khi kết hôn với đại gia, Phan Như Thảo sở hữu cuộc sống sung túc, giàu có. cô được chồng chiều chuộng, tặng nhà cửa, hướng dẫn làm kinh doanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.