An ninh hình sự

Chồng đâm chết người cho vợ đi xe nhờ lúc nửa đêm vì nghi là “tình địch”

03/05/2019, 20:33

Người đàn ông ở Huế cho người phụ nữ đi xe nhờ, bất ngờ bị chồng người phụ nữ chạy theo yêu cầu dừng xe rồi vung dao đâm khiến nạn nhân tử vong.

img
Đối tượng Nguyễn Quốc Long tại cơ quan Công an

Chiều 3/5, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Quốc Long (SN 1962, trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 1/5, nghe tiếng la hét thất thanh phía tuyến đường bê tông liên thôn đoạn thôn 9 (xã Thủy Phù), người dân chạy ra hoảng hốt phát hiện một người đàn ông nằm bất động giữa đường, gần đó có một phụ nữ ngồi với vẻ hoảng sợ. Người dân đến đưa người đàn ông đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế và Công an TX Hương Thủy đã có mặt tại hiện đường để điều tra, làm rõ sự việc và truy bắt nóng đối tượng gây án.

Nạn nhân tử vong được xác định là anh Kim Khắc H. (SN 1970, trú đường Điện Biên Phủ, phường Trường An, TP Huế). Người phụ nữ trên là chị Đào Thị K.C. (SN 1976, trú xã Thủy Phù), là giáo viên của 1 trường tiểu học trên địa bàn TX Hương Thủy.

Theo thông tin ban đầu, sau khi ly hôn chồng cũ, chị C có quan hệ tình cảm và kết hôn với Nguyễn Quốc Long (SN 1962, trú tại xã Thủy Phù). Sau một thời gian chung sống, giữa chị C và Long thường xảy ra mâu thuẫn do Long ghen tuông, dẫn đến sống ly thân.

Khoảng 17h ngày 1/5, chị C đến nhà ông Long tại xã Thủy Phù để lấy sổ hộ khẩu và giấy đăng ký kết hôn nhưng ông Long không cho. Ông Long còn đuổi chị C rồi dọa đâm chém khiến chị C hoảng sợ và bỏ chạy. Đến khoảng 22h15 cùng ngày, trên đường đi bộ về nhà trọ, chị C tình cờ gặp anh H. chạy xe máy đi ngang qua nên xin quá giang. Khi anh H chở chị C đi qua đoạn thôn 9 thì Long chạy xe theo sau, yêu cầu dừng xe.

Cho rằng chị C ngoại tình với anh H nên Long rút dao thủ sẵn đâm liên tiếp 3 nhát vào người anh H. Anh H bị đâm chạy được một đoạn khoảng vài chục mét thì ngã gục xuống đường và tử vong sau đó.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.