An ninh hình sự

Chồng đâm vợ hàng chục nhát dao rồi uống thuốc sâu tự tử

07/04/2015, 13:05

Sau khi đâm vợ bằng 30 nhát dao người chồng đã uống thuốc trừ sâu và dùng dao tự đâm mình để tự tử.

ảnh (5)
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

Ngày 7/4, Công an huyện Bát Xát (Lào Cai) cho biết, đã xác định được danh tính nạn nhân trong vụ án mạng xảy ra tại cổng chợ Bát Xát tối ngày 6/4, người chồng là anh Vùi Văn Cường (SN 1992, trú tại thôn Làng Hang, xã Quang Kim, Bát Xát, Lào Cai), người vợ là chị Vùi Thị H. (SN 1994).

Trước đó, khoảng 20h ngày 6/4, tại địa điểm trên người dân thấy chị H. đang dọn hàng tối từ chợ về bằng xe đạp điện thì bất ngờ bị anh Cường dùng dao đâm liên tiếp vào người vợ khiến chị H. tử vong ngay tại chỗ. Sau khi đâm vợ xong anh Cường uống nửa lọ thuốc trừ sâu rồi dùng con dao vừa tâm vợ để tự sát.

Nhận được tin báo Công an huyện Bát Xát có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ việc đồng thời gọi xe cứu thương đưa anh Cường đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai.

Tại hiện trường, chị H. bị đâm 30 nhát dao liên tiếp do mất máu quá nhiều dẫn đến tử vong tại chỗ.

Được biết, hiện H. đang làm thuê cho một quán ăn sáng gần chợ Bát Xát. Nguyên nhân ban đầu được biết là do cuộc sống của hai vợ chồng xẩy ra mâu thuẫn dẫn đến chị H. đòi ly dị nhưng anh Cường không đồng ý. Sau đó chị H. để con 2 tuổi ở nhà cho anh Cường nuôi, vì thương con nghĩ vợ có người mới nên anh Cường quá buồn chán lên mạng xã hội có những dòng tâm sự. Đồng thời quá tức giận không làm chủ được suy nghĩ nên đã ra tay sát hại vợ mình.

Trước đó, báo giao thông đã đưa tin tối ngày 6/4  tại cổng chợ Bát Xát (huyện Bát Xát – Lào Cai) đã xẩy ra một vụ án mạng chồng cầm dao giết vợ khiến người vợ tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.