An ninh hình sự

Chồng dí dao ép vợ cũ và con uống thuốc trừ sâu tự sát

10/05/2016, 07:02
image

Khi đến nhà vợ cũ thăm con, Thu liền khóa cửa rồi ép vợ con uống thuốc trừ sâu tự sát.

1391757655367-crop1391861973459p_YIMQ.jpg

Thu liên tục thúc ép, bắt vợ cũ và con gái phải uống thuốc trừ sâu (Ảnh minh hoạ)

Ngày 9/5, cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Long Thành (Đồng Nai) đã tạm giữ Lê Minh Thu (41 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi Đe dọa giết người.

Theo tin tức trên tờ Zing news, thông tin điều tra ban đầu cho hay, do cuộc sống vợ chồng không yên ấm nên Thu và chị Nguyễn Thu Hoài (31 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom) đã ly hôn. Thu thuê phòng trọ tại huyện Long Thành và sống cùng con gái 4 tuổi.

Vào 23h ngày 6/5, người đàn ông 41 tuổi gọi điện cho vợ cũ đến phòng mình để gặp con. Khi Hoài đến nơi, Thu liền khóa cửa rồi dùng dao liên tục thúc ép, bắt vợ cũ và con gái phải uống thuốc trừ sâu để tự sát. May mắn là những người gần đó phát hiện vụ việc nên đã báo cho lực lượng chức năng.

Tin tức trên báo Công an TP.HCM cho biết thêm, tiếp nhận tin báo, Công an huyện Long Thành có mặt kịp thời, thuyết phục Thu thả hai mẹ con chị Hoài Đến 2h30 ngày 7/5, Công an Long Thành khống chế được Thu và giải cứu an toàn hai mẹ con chị Hoài.

Nạn nhân Nguyễn Thu Hoài và con gái chị này chưa uống thuốc độc nên an toàn

Qua khám xét, công an thu giữ 5 vỏ gói thuốc trừ sâu lá hiệu Regent (đã sử dụng), 2 ca nhựa, 1 bình sữa trẻ em đều có chứa chất lỏng màu trắng sữa, 1 muỗng nhựa, 1 dao thái lan.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

>>> Xem thêm clip chồng trói vợ đang mang thai và đánh đập gây phẫn nộ cộng đồng mạng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.