Tâm sự

Chồng đối xử với vợ không bằng người dưng

28/03/2016, 20:06

Vợ bị ngã xe và có báo cho chồng hay nhưng không thấy anh hỏi han, chăm sóc.

chui-vo-bi-phat-1-trieu_0
Chồng nhiệt tình giúp đỡ bạn bè nhưng lại xem vợ như người dưng (Ảnh minh họa)

Em năm nay 33 tuổi, đã có chồng bằng tuổi và 2 con 1 gái 1 trai. Em lấy chồng 1 phần cũng là do mai mối, nên sau khi kết hôn 1 thời gian ngắn em đã nhận ra giữa chồng và em có sự xa cách quá lớn.

Nhiều lúc em cũng đã cố gắng nghĩ rằng lấy chồng rồi thì phải chấp nhận, với lại còn bố mẹ đôi bên mọi người nhìn vào đành cam chịu. Nhưng càng ở với nhau, em lại càng cảm thấy không thể sống bên anh ấy lâu dài được nữa.

Gia đình có con nhỏ, em thì quay cuồng hết chăm con lại đến nấu nướng, giặt giũ, công việc ở cơ quan nên nhiều khi không có thời gian dọn nhà gọn gàng. Thế nhưng chồng không hề đỡ đần lại còn chửi bới thậm tệ, ném hết quần áo của 3 mẹ con ra khỏi nhà.

Vợ chồng ở với nhau có quá nhiều mâu thuẫn, em không muốn kể cho bố mẹ, sợ các cụ đã có tuổi lại buồn lo nên nên nén nỗi buồn trong lòng, nhiều lúc chỉ biết khóc một mình.

Không những thế, dù là người rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, ai nhờ gì cũng hăng hái làm, không một chút từ nan, nhưng vợ nhờ làm gì anh ta cũng kêu ca, dù việc rất nhỏ, vì còn bận đi uống cafe.

Nửa đêm bạn ốm, anh không quản xa xôi, mưa gió chạy đến nhà đón bạn vào viện. Thế nhưng vợ con ốm thì anh lại mặc kệ, lo ngáy o o, không thèm ngó ngàng, bận tâm.

Mới đây, trong một buổi chiều đi làm về, em bị ngã xe và có báo cho chồng hay. Lúc đó, anh đang đi làm, tối mới về tới nhưng kể từ khi báo đến hết ngày đó cũng không thấy anh nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm. Về nhà, gặp anh cũng không hỏi em có sao không, không nói một lời mà còn la mắng là sao không dọn dẹp nhà cửa, làm em rất sốc.

Thực sự em không sợ cực khổ, nghèo khó bằng việc phải sống với người chồng đối xử với vợ không bằng người dưng. Em thật sự tuyệt vọng, không biết nên ly hôn để giải thoát hay cố gắng chịu đựng sống chung vì con nữa. Xin hãy cho em lời khuyên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.