Điều tra

Chồng giết vợ rồi tự sát: Hé lộ thư tuyệt mệnh

09/05/2017, 11:00

Trong thư tuyệt mệnh, ông Lợi nhờ anh trai lo cho cha già và đứa con trai đang ở tù về tội giết người.

2 (7)

Căn nhà, nơi ông Lợi dùng súng cạc-bin bắn chết vợ mình - Ảnh: CTV

Liên quan đến vụ án chồng giết vợ rồi tự sát ở Cà Mau vào rạng sáng 8/5, cơ quan công an đã phát hiện thư tuyệt mệnh mà Tiêu Văn Lợi (42 tuổi, ngụ xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để lại như lời trăn trối sau cùng.

Nội dung bức thư tuyệt mệnh vụ chồng giết vợ rồi tự sát ở Cà Mau là lời nhắn gửi của ông Lợi đến người anh ruột thứ tư của mình. “… số tiền (không rõ số) triệu anh thiếu em anh lo đám tang cho em còn bao nhiêu anh nhớ đi thăm nuôi thằng Đạt (Tiêu Thành Đạt, con ông Lợi đang bị tạm giam về tội “Giết người” - PV) dùm em, em cám ơn anh nhiều lắm !” và “… bà xuôi Điệp còn thiếu em 20 triệu, anh lấy dùm để đó lo cho thằng Đạt dùm em, em cảm ơn anh nhiều”, trong thư ông Lợi viết.

Đoạn cuối bức thư cho thấy, ông Lợi rất lo lắng cho người con trai đang đi tù. Ông viết trong thư tuyệt mệnh: "..còn chiếc xe em rửa sạch rồi để dành cho thằng Đạt, đó là vật kỷ niệm của em thôi, em có bấy nhiêu lời anh nhớ làm theo lời em dặn nhé, em cảm ơn anh”.

Như Báo Giao thông đã thông tin, khoảng chiều ngày 7/5, ông Lợi bất ngờ từ nhà mình ở xã Phú Thuận đến nhà cha mẹ vợ (xã Phú Mỹ, huyện Phú Tân) tìm bà Phan Ngọc Dung (vợ cũ của ông Lợi - PV), nhưng không gặp, do bà Dung đi đám nhà hàng xóm chưa về.

Bực tức vì gọi vợ về không được, ông Lợi trở lại nhà cha mẹ vợ, lấy hết quần áo của bà Dung ra đốt và bị Công an xã Phú Mỹ mời lên giáo dục, buộc không tái phạm rồi cho về.

Đến rạng sáng ngày 8/5, ông Lợi quay trở lại nhà cha mẹ vợ, dùng súng cạc-bin băn 1 phát vào đầu bà Dung, khiến bà này tử vong tại chỗ.

3 (2)

Bức thư tuyệt mệnh mà ông Lợi để lại nhờ người anh trai giúp mình lo cho cha già và đứa con trai đang ở tù về tội giết người - Ảnh: CTV

Về phần ông Lợi, sau khi gây án xong thì nhanh chóng điều khiển xuồng máy quay về nhà riêng của mình rồi cố thủ ở đó nhiều giờ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã nhanh chóng tiếp cận, bao vây căn nhà mà ông Lợi đang cố thủ và vận động ra đầu thú.

Lúc này đối tượng vẫn cố thủ và rất hung hăn, khi bắn liên tiếp 5 phát đạn, khiến cho lực lượng làm nhiệm vụ khó tiếp cận. Đến khoảng hơn 10h ngày 8/5, công an phát hiện, ông Lợi đã tử vong, nghi do dùng súng tự sát.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện 2 băng đạn có 52 viên do ông Lợi để lại.

Hiện nguồn gốc cũng như số đạn có trong nhà ông Lợi vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.