Showbiz

Chồng Hoa hậu Diễm Hương im lặng 3 ngày khi nghe vợ có bầu

09/08/2017, 09:05
image

Nghe tin vợ có bầu, Quang Huy đã im lặng suốt 3 ngày liền vì cần thời gian suy nghĩ về trách nhiệm mới.

LNPT0051 (1280x853)

Nghe tin vợ có bầu, Quang Huy đã im lặng suốt 3 ngày liền vì cần thời gian suy nghĩ về trách nhiệm mới.

Từng ồn ào với việc ly hôn chồng đại gia, hoa hậu Diễm Hương hiện giờ đang hạnh phúc bên người chồng thứ hai là ông xã Quang Huy. Cặp đôi gây chú ý khi luôn xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Mới đây, Diễm Hương đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình trong buổi gala chương trình "Là vợ phải thế".

Người đẹp tiết lộ, chồng của cô là Quang Huy đã im lặng suốt 3 ngày liền khi hay tin vợ mang thai. Diễm Hương thẳng thắn nhận định: “Chồng em bị phản ứng chậm”. Không những thế, hoa hậu còn bị chồng nghi ngờ dùng bút đỏ quẹt lên que thử thai để đùa giỡn với mình.

Lý giải cho việc im lặng, Quang Huy cho hay, bản thân anh cần thời gian suy nghĩ vì một trách nhiệm mới đã xuất hiện trong đời. Trong suốt thời gian Diễm Hương mang thai, điều ngọt ngào nhất mà Quang Huy làm cho cô là giúp cô chấm thuốc khi bị thuỷ đậu.

Như một lẽ thường tình, là đôi vợ chồng trẻ, Quang Huy - Diễm Hương không thể tránh khỏi những xung đột khi cùng chung sống. Hoa hậu tâm sự, chồng của mình có những lời nói khiến mình buồn và một trong số đó là: “Em ở nhà thì có biết gì đâu?”. Tủi thân và mặc cảm, Diễm Hương đã đề nghị hoán đổi vị trí, để chồng ở nhà chăm con, mình đi làm xa liên tục 2 ngày.

Và chỉ mới vài tiếng chăm con, Quang Huy đã chịu không nổi và anh đã hiểu được vai trò của Diễm Hương trong gia đình. Cũng từ đây, Quang Huy đã chịu dành nhiều thời gian cho con hơn. Giờ đây, chồng của hoa hậu cảm thấy con trai và mình “như 2 thằng đàn ông” để tâm sự cùng nhau mọi chuyện khó nói. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.