Showbiz

Chồng Jun Ji Hyun, Han Chae Young giàu cỡ nào mà là đại gia top xứ Hàn?

22/08/2021, 13:46

Jun Ji Hyun, Han Chae Young nằm trong top những mỹ nhân lấy chồng giàu hàng top ở Hàn Quốc.

Koreaboo vừa công bố danh sách 5 mỹ nhân xứ Hàn lấy chồng tài phiệt giàu có hàng top tại Hàn Quốc. Trong đó, có những gương mặt quen thuộc của giới giải trí như Jun Ji Hyun, "Búp bê xứ Hàn" Han Chae Young, Lee Si Young...

1. Park Ji Yoon

img

Nữ ca sĩ Park Ji Yoon và chồng

Ca sĩ Park Ji Yoon đã không hoạt động trong làng giải trí một thời gian dài. Cô bí mật kết hôn vào năm 2019 với doanh nhân Cho So Young.

Chồng cô từng là Phó chủ tịch phụ trách thiết kế của KakaoTalk, nhưng sau đó được thăng chức lên CEO chỉ vài năm. Theo một số báo cáo, thu nhập lương của chồng Park Ji Yoon trong một năm khoảng 638 triệu USD. Mức thu nhập này chưa có tiền thưởng. Tiền thưởng anh nhận được hàng năm ước tính khoảng 2,32 triệu USD.

2. Lee Hye Young

img

Nữ diễn viên Lee Hye Young luôn giấu mặt chồng

Đứng thứ hai là nữ diễn viên kiêm ca sĩ Lee Hye Young. Cô một thời là diễn viên, ca sĩ, nhà tạo mẫu kiêm làm chủ một thương hiệu thời trang. Do đó, Lee Hye Young cũng có một khối tài sản “khủng” riêng của mình sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên, khối tài sản của cô đã tăng lên theo cấp số nhân khi kết hôn với Boo Jae Hoon.

Boo Jae Hoon là đối tác, đồng thời là một trong những người đồng sáng lập công ty tư nhân MBK Partners. Theo Koreaboo, khối tài sản ròng của anh chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên có thông tin cho rằng, công ty của chồng Lee Hye Young có vốn điều lệ khoảng khoảng 23 tỷ USD. Ngoài ra, có thông tin năm 2017, Boo Jae Hoon đã bán một công viên giải trí nổi tiếng ở Nhật Bản, nhận hoa hồng khoảng 850 triệu USD.

3. Jun Ji Hyun

img

Jun Ji Hyun nổi tiếng với cuộc hôn nhân với người bạn "thanh mai trúc mã" thuộc gia đình tài phiệt

Nữ diễn viên Jun Ji Hyun cũng có tên trong danh sách này. Cô là một minh tinh xứ Hàn, “nữ hoàng quảng cáo” và được biết đến là một nhà kinh doanh bất động sản mát tay.

Cô có cuộc hôn nhân nổi tiếng với Choi Jung Hyuk, sinh năm 1981. Anh là con trai thứ 3 của Choi Gun - 1 trong những cổ đông lớn nhất tập đoàn Alpha. Không những vậy, mẹ anh là nhà thiết kế Lee Jung Woo, bà ngoại anh là nhà thiết kế Hanbok nổi tiếng thế giới Lee Young Hee.

img

Jun Ji Hyun xinh đẹp trong lễ cưới

Trước đây, Choi Jung Hyuk là giám đốc của một ngân hàng nổi tiếng của Mỹ, nhưng sau đó đã tiếp quản công ty của cha. Chồng của Jun Ji Hyun trở thành Giám đốc điều hành và sở hữu hơn 70% cổ phần của công ty, trị giá khoảng 500 triệu USD.

4. Han Chae Young

img

Để cầu hôn với Han Chae Young, ông xã của cô đã phải tốn gần 6 triệu USD

“Búp bê xứ Hàn” Han Chae Young khiến làng giải trí Hàn Quốc bất ngờ khi tuyên bố kết hôn vào năm 2007 với một người không phải người nổi tiếng. Cô không công khai danh tính của chồng nhưng theo truyền thông xứ Hàn, chồng của Han Chae Young cũng là một đại gia.

Mặc dù, không ai xác định chính xác giá trị tài sản của chồng Han Chae Young, nhưng gia đình anh nổi tiếng với biệt danh “gia đình hoàng gia của thế giới tài chính”.

img

Han Chae Young hiếm khi chia sẻ ảnh chụp chung với chồng

Ngoài ra, có thông tin cho rằng chồng của Han Chae Young đã bỏ ra con số khổng lồ khoảng 5,98 triệu USD cho màn cầu hôn nữ diễn viên. Số tiền này được chi cho một chiếc nhẫn kim cương xa xỉ, một chiếc xe thể thao đắt tiền và một biệt thự sang trọng.

5. Lee Si Young

img

Lee Si Young rạng rỡ trong đám cưới với ông xã doanh nhân

Nữ diễn viên Lee Si Young kết hôn với Cho Seung Hyun, một doanh nhân kinh doanh nhà hàng vào năm 2017. Có thông tin cho rằng, chồng cô bắt đầu kinh doanh từ khi anh mới 20 tuổi và đã thành công trong sự nghiệp của mình.

Hiện tại, ông giữ chức vụ Giám đốc điều hành của một công ty. Khối tài sản ròng xấp xỉ 2,13 triệu USD. Con số này chưa bao gồm bất động sản mà ông nắm giữ, được cho là có trị giá khoảng 4,06 triệu USD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.