Thời sự Quốc tế

Chồng là bác sĩ nổi tiếng, người đẹp Mỹ vẫn ngầm làm gái gọi cho đại gia

28/07/2021, 14:28

Một bác sĩ phẫu thuật cột sống hàng đầu New York quyết định đệ đơn ly hôn khi phát hiện vợ làm “gái gọi” suốt 6 năm chung sống.

Theo trang The New York Post, trong hồ sơ xin ly hôn dài 264 trang nộp lên tòa án tối cao Quận Manhattan, thành phố New York vào tháng 12/2020, bác sĩ phẫu thuật cột sống Han Jo Kim, 41 tuổi cho biết, lý do ông quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân là vì người vợ của mình đã che giấu “cuộc sống bí mật”, phục vụ tình dục cho các đại gia và bỏ túi gần 700.000 USD từ năm 2015.

Vợ ông Han là Regina Turner, 32 tuổi, từng là người đẹp đại diện bang Connecticut tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ năm 2011.

Theo ông Han, Turner bắt đầu làm những điều không thể chấp nhận như lời cáo buộc của ông ở trên từ trước khi hai người kết hôn và vẫn tiếp tục duy trì trong suốt thời gian hai người bên nhau.

img

Bác sĩ Han Jo Kim và vợ Regina Turner

Cựu hoa hậu bang Connecticut năm 2011 nói dối chồng là đang xây dựng một ứng dụng được một nhà đầu tư giàu có tài trợ.

Lúc bác sĩ Han hỏi vợ sẽ xoay xở như thế nào khi ứng dụng này vẫn còn trong quá trình phát triển, cô Turner lại vẽ lên câu chuyện được thừa hưởng 500.000 USD từ cụ ngoại, để lừa chồng.

Mỗi khi ra ngoài “đi khách”, cựu hoa hậu Turner đều nói dối chồng là đi chơi với bạn gái hoặc đi công tác.

img

Hình ảnh Regina Turner đi thi hoa hậu bang Connecticut năm 2011 (trái) và Vòng sơ khảo Hoa hậu Mỹ 2011

Vị bác sĩ này chỉ phát hiện ra toàn bộ sự thật khi tình cờ nhìn thấy một tin nhắn không đứng đắn từ một người đàn ông khác với vợ mình trên máy tính tại nhà riêng của hai người.

Vụ ly hôn đã được xét xử và chính thức kết thúc vào đầu tuần này. Nhưng sau tất cả, bác sĩ Han vẫn không thể hiểu vì sao vợ mình lại phải làm điều đó trong khi cuộc sống của hai vợ chồng dư dả. Ông là bác sĩ có tiếng, thu nhập cao và hết lòng chiều vợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.