An ninh hình sự

Chồng lập mưu kích điện sát hại vợ đến chết

25/05/2015, 14:12

Uất ức vì những mâu thuẫn, Tưởng lên kế hoạch sát hại vợ và nhẫn tâm kích điện đến khi cô này tử vong.

images (1)
Ảnh minh họa

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng ngày 25/5, tại xã Thượng Đạt – Hải Dương đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân của vụ án là bà Đàm Thị Nhung (SN 1954, trú tại thôn Thụy Trà, xã Thượng Đạt), còn hung thủ không ai khác chính là chồng bà Nhung tên Nguyễn Chí Tưởng (SN 1951, HKTT thôn Bịch Đông, xã Nam Chính, huyện Nam Sách).

Được biết trước đó, giữa hai vợ chồng bà Nhung thường xảy mâu thuẫn, đỉnh điểm là vào 6h sáng ngày 24/5, hai người đã xảy ra cãi vã gay gắt.

Quá uất ức trong lòng, Nguyễn Chí Tưởng đã nảy ra ý định giết vợ. Để thực hiện kế hoạch này, 8h sáng ngày 24/5, Tưởng đến chợ Nam Sách mua một chiếc tuốc-nơ-vít, 5, thấy vợ đã ngủ say, Tưởng ra vườn lấy 2 chiếc tuốc-nơ-vít và đem vào nhà, sau đó nối vào nguồn điện rồi chích điện vào người vợ cho đến khi bà Nhung tử vong.

Thấy vợ đã chết, Tưởng dùng dây điện buộc vào tay cắm vào ổ điện nhằm tự sát nhưng không chết. Lúc sau, Tưởng lấy lại bình tĩnh, cầm đoạn dây điện ném xuống ao gần nhà nhằm phi tang vật chứng.

Đến khoảng 4h sáng ngày 25/5, biết không thể thoát tội, đối tượng Nguyễn Chí Tưởng lên Công an TP Hải Dương đầu thú.

Từ lời khai của đối tượng Tưởng, cơ quan điều tra đã thu giữ hai tu vít và một đoạn dây điện là hung khí gây án. Cùng với đó, công an cũng thu giữ hai điện thoại cá nhân.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.