An ninh hình sự

Chồng "mây mưa" trong nhà nghỉ, vợ kéo cả họ đến đánh ghen

05/04/2015, 05:04

Cô vợ bắt được quả tang chồng ngoại tình với cô gái trẻ trong nhà nghỉ...

Đoạn clip vừa được tung lên mạng đang gây xôn xao. Cụ thể, trong clip, một cặp tình nhân đưa nhau vào nhà nghỉ chuẩn bị "vui vẻ" với nhau thì bất ngờ bị một nhóm người xông cửa vào. Được biết, người đàn ông trong clip là người đã có gia đình nhưng vẫn đi trăng hoa bên ngoài cùng nhân tình. Và trong một lần vụng trộm, anh ta đã bị vợ mình xông vào nhà nghỉ đánh ghen, bắt quả tang tại trận và quay clip lại.

danh-ghen
 Hình ảnh cắt ra từ clip

Vì điên tiết, cô vợ đã xông đến định "dạy dỗ" cô gái trẻ, song chỉ kịp nắm tóc thì đã bị người chồng cản lại. Sau đó, cô nhân tình trong tình trạng bán khỏa thân ngồi cúi mặt tránh ống kính và khóc. Khi cô đứng dậy vào nhà vệ sinh để mặc áo lại vẫn bị bám sát theo quay clip.

Đoạn clip tung lên mạng, nhiều người lên tiếng chỉ trích cô bồ nhí và người chống, Một số người cho rằng “rất đáng đời” những kẻ hay “ăn vụng”. Bên cạnh đó, có người cũng cho rằng chị vợ đánh ghen hơi lỗ mãng, thiếu văn hóa, chuyện không tốt đẹp nên cũng không cần phải “khoe” hết lên mạng cho mọi người cùng biết.

Mạng xã hội càng ngày càng phổ biến, khiến cho nhiều vấn đề xã hội phức tạp cũng được đăng tải nhanh chóng và liên tục. Chúng giúp mọi người được cập nhật thông tin về các vấn đề nhức nhối trong xã hội, nhưng đôi khi lại chính là con dao hai lưỡi khi bị lạm dụng quá nhiều, tất cả hình ảnh xấu đều được đăng tải thiếu sự kiểm soát.

Chúng tôi sẽ tiếp tục xác minh nhân thân và các thông tin liên quan đến các nhân vật trong clip để tiếp tục thông tin tới bạn đọc sau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.