Điều tra

Chồng nạn nhân vụ anh rể, em vợ chết lõa thể khai gì?

05/12/2015, 15:18

Ông Bảy khẳng định không hề ghen tuông vợ với người anh rể mà từ trước tới nay vẫn sống hòa thuận.

anh-re-em-vo-0948
Ông Nguyễn Văn Bảy (ảnh nhỏ) trong vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường đã được về nhà. 

Liên quan đến vụ anh rể, em vợ lõa thể chết trên giường tại xã Cổ Đạm (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) nghi can Nguyễn Văn Bảy đã được công an cho về nhà.

Ông Bảy được cho là người có liên quan đến cái chết của ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, vợ ông Bảy, cùng trú ở địa chỉ trên).

Tối 28/11, ông Bảy đã bị công an triệu tập để điều tra. Sau 5 ngày, ông này được công an cho về vì không đủ cơ sở luận tội. Được biết, tại cơ quan điều tra, ông Bảy cung cấp các thông tin chi tiết về việc bản thân đi đâu và làm gì trong khi xảy ra vụ án.

Theo thông tin trên Tri Thức Trẻ cho biết, “Trong khoảng 6h sáng 28/11, ông Bảy bắt bắt đầu đi đến làm công việc phụ xây nhà cho ông Hoàng Sơn ở xóm 3 (Cổ Đạm), cách nhà khoảng chừng 3km. Khoảng 6h30 phút ông Bảy cùng các thợ khác bắt tay vào làm việc”.

Trong buổi sáng cùng ngày, ông có nhận được một cú điện điện thoại của người nhà báo bà Thọ  đi chợ từ 7h sáng nhưng chưa thấy về nhà.

Đến khoảng 11h trưa cùng ngày, ông đi làm về nhưng không thấy vợ mình ở đâu liền lấy xe máy đi tìm vợ ở chợ Cổ Đạm nhưng vẫn không thấy sau đó quay về nhà ăn cơm.

vu-anh-re-em-vo-chet-loa-the-chong-nan-nhan-noi-gi
Bà Mạnh (vợ nạn nhân Hoài) đau đớn, gào khóc. (Nguồn ảnh: Soha)

Tới 13h chiều cùng ngày, ông tiếp tục đi làm. Tuy nhiên, đến 15h30’, ông Bảy lúc nhận được điện thoại của con nhưng thông tin về vợ của mình vẫn bặt vô âm tín. Vào khoảng 5h30’, ông về nhà và nhận được hung tin từ cậu Linh (em bà Thọ) về việc bà Thọ (vợ ông Bảy) đã tử vong cùng anh rể trong nhà.

Nghi vấn vợ bi người khác giết hại vì gây thù oán, ông Bảy cho biết, bà Thọ chưa bao giờ gây thù oán với ai trong xã. “Vợ tôi là một người hiền lành chịu thương, chịu khó”, ông Bảy cho biết thêm.

Ngoài ra, ông Bảy cũng cho biết hiện tại gia đình đang nợ số tiền lớn khoảng 200 triệu ở ngân hàng nên cũng loại trừ khả năng vợ ông bị sát hại vì nợ nần hoặc giết người để cướp của.

Bên cạnh đó, ông Bảy cũng khẳng định ông không hề ghen tuông vợ với người anh rể mà từ trước tới nay vẫn sống hòa thuận, yêu thương vợ hết lòng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 18h ngày 28/11, em trai bà Thọ là Trần Văn Linh có sang nhà ông Hoài để tìm chị gái. Khi sang đến nơi, Linh hoảng sợ khi phát hiện anh rể và chị gái đã chết.

Được biết, bà Thọ chết trong tư thế bị trói tay, lõa thể, nằm sấp trên giường. Cạnh bà Thọ là ông Hoài chết trong tư thế nằm ngửa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.