Lối sống

Chống nóng bằng áo ngực bể cá, quần áo điều hoà

03/06/2016, 08:19
image

Nhiều sản phẩm áo ngực bể cá, quần áo điều hoà, mũ quạt...có thể giúp mọi người chống chọi với những ngày nắng nóng.

aochongnong-610x474

Quần áo điều hoà là biện pháp giải nhiệt cực kỳ hiệu quả trong những ngày hè oi bức

Quần áo điều hòa

Những người lao động tại Nhật Bản đã tìm ra một biện pháp giải nhiệt cực kỳ hiệu quả trong những ngày hè oi bức. Đó chính là sử dụng những bộ quần áo có gắn hệ thống quạt điều hòa nhiệt độ.

Theo Daily Mail, mỗi chiếc quạt có đường kính 10cm và chạy bằng pin AA hoặc có thể chạy bằng điện bằng cách nối với máy tính thông qua cổng USB.

Đây là một sản phẩm của công ty Kuchofuku dựa trên ý tưởng của Hiroshi Ichigaya, cựu kỹ sư của công ty Sony (Nhật Bản).

Áo ngực bể cá

ice-bra-2_fb1f9

 

Hãng thời trang đồ lót nổi tiếng Triumph đã từng ra mắt sản phẩm áo lót tự làm mát Super Cool Bra tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Shanghai Daily cho biết, điểm đặc biệt của sản phẩm này là hai túi gel mềm đặt trước cúp áo, trông như những chiếc bể cá xinh xắn, và mang đến cảm giác mát lạnh cho người mặc. Tuy nhiên, những miếng gel chỉ phát huy tác dụng làm mát sau khi được để trong tủ lạnh trong vòng khoảng 2 tiếng đồng hồ.

Các nhà thiết kế còn gài một chiếc quạt giấy nhỏ ở bên trái và một chiếc muỗng nhỏ ở bên phải để vừa có tác dụng nâng ngực vừa giúp người sử dụng có thể dùng quạt hay dùng muỗng múc nước khi thời tiết oi bức.

Bên cạnh đó, một chiếc chuông gió truyền thống của Nhật Bản và một chiếc lá bạc hà cũng được gắn trang trí giữa hai cúp ngực, nhằm tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa mùi hương và âm thanh.

Sản phẩm này ra đời trong chiến dịch "Cool Biz", kêu gọi người dân Nhật Bản mặc mát hơn khi đến nơi làm việc và hạn chế sử dụng điều hòa khi một số nhà máy điện hoạt nhân không còn hoạt động.

Mũ gắn quạt chạy bằng năng lượng mặt trời

mu_gan_quat_mua_nong_GDVN2

 

Mũ được thiết kế với chất liệu nhựa cao cấp, dưới dạng mũ lưỡi trai, có gắn quạt làm mát ở phần lưỡi trai, nhờ nguồn năng lượng mặt trời mà cánh quạt sẽ quay với tốc độ 2.100 vòng/phút để làm mát mặt người đội.

Mũ còn có kính chống bụi, bên trong là lớp vải êm ái với công dụng thấm hút mồ hôi. Cánh quạt và kính được làm bằng chất liệu monocrystalline silicon PVC an toàn cho trẻ em ngay cả khi bé nhỡ chạm tay vào...

Màn điều hòa

20140529081050-man-dieu-hoa-kienthuc-net

 

Cấu tạo của màn điều hòa giống như màn ngủ được cấu tạo bằng vật liệu sợi có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống côn trùng. Tuy nhiên, sự khác biệt với màn thông thường là có gắn điều hoà nhiệt độ công suất khoảng 175 - 230W. Người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ từ 18 – 32oC.

Màn điều hoà là sản phẩm tiết kiệm điện đáng kể cho các gia đình khi có mức giá chỉ bằng 1/5 của điều hoà nhưng mang lại được nhiệt độ thấp nhất là 18 độ C cho người sử dụng với khoảng không phía trong màn

>>> Video áo ngực "lạ" giúp phái đẹp chống nóng

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.