Showbiz

Chồng Phi Thanh Vân lên tòa giải quyết ly hôn,đoàn tụ con trai

14/02/2017, 14:31

Bảo Duy lên tòa giải quyết lùm xùm vụ ly hôn và đoàn tụ bên con trai sau thời gian vợ cũ cấm vận

Phi Thanh Vana
Bảo Duy lên tòa giải quyết lùm xùm vụ ly hôn và đoàn tụ bên con trai sau thời gian vợ cũ cấm vận. Anh cũng vừa khoe hình ảnh đoàn tụ bên con trai Tấn Đức sau những ngày ồn ào với vợ cũ Phi Thanh Vân

Bảo Duy vừa khoe hình ảnh đoàn tụ bên con trai Tấn Đức sau những ngày ồn ào ly hôn với vợ cũ Phi Thanh Vân. Anh viết: "15 ngày không gặp. Thấy ba thì vồ lại ...yêu lắm cơ! Nay em biết hôn ba rồi nhé!".

Bên cạnh đó, Bảo Duy đăng tải ảnh lên tòa án giải quyết việc ly hôn với Phi Thanh Vân.

Phi Thanh Van3

Bảo Duy bên con trai sau 15 ngày không gặp

Phi Thanh Van2

 

Phi Thanh Van4

 

Trước đó, Phi Thanh Vân cho biết, Bảo Duy hăm dọa đánh đập cô, thậm chí dọa bắt mất con để cô không bao giờ được nhìn thấy cậu bé. Điều đó khiến Phi Thanh Vân sợ hãi. Cô từng hẹn chồng trẻ tại nhà bố mẹ đẻ để anh gặp con trai và phải đưa cho cô tờ biên lai xác nhận đã nộp đơn ly hôn. Tuy nhiên, Bảo Duy từ chối, muốn Phi Thanh Vân cho anh gặp con ở công viên và có thời gian đi chơi riêng với con. Nữ diễn viên đã không đáp ứng yêu cầu này.

Vụ ly hôn của Phi Thanh Vân và chồng trẻ Bảo Duy đã trở nên ồn ào khi cả hai liên tiếp tố cáo nhau trên mạng xã hội. Phi Thanh Vân tố cáo Bảo Duy chơi bời, nghiện ngập, đập phá nhà cửa. Bảo Duy công khai tin nhắn trao đổi giữa hai người, trong đó có việc chính Phi Thanh Vân bỏ thuốc lắc vào ly và ép chồng uống.

Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, Bảo Duy lại bất ngờ xóa hết clip, đoạn ghi âm và dòng trạng thái có liên quan đến sự việc ồn ào với Phi Thanh Vân. Hiện tại trên trang cá nhân, Bảo Duy này chỉ đăng tải hình ảnh liên quan đến công việc và hình kỉ niệm với các con.

Bao Duy

 

Bao Duy 2

Bảo Duy lên tòa án để giải quyết việc lùm xùm vụ ly hôn với Phi Thanh Vân sau thời gian ồn ào tố qua lại

Trái ngược với chồng cũ, Phi Thanh Vân vẫn để nguyên những chia sẻ có liên quan đến chồng cũ trên mạng xã hội. Ở cuộc trò chuyện mới nhất, nữ diễn viên cho biết cô muốn sự việc cá nhân của mình sớm lắng xuống để cô có thể tập trung chăm sóc gia đình. Đặc biệt là cậu con trai vừa tròn 1 tuổi và thực hiện thêm các dự án nghệ thuật, kinh doanh ấp ủ từ lâu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.