Xã hội

Chồng phụ nữ vào nhà nghỉ với trưởng công an xã nói gì?

20/05/2018, 10:44
image

Anh T. - chồng của người vợ vào nhà nghỉ "nói chuyện" với trưởng công an xã cho biết giờ rất khổ tâm.

truong-cong-an-xa-vao-nha-nghi-voi-vo-nguoi-khac

Ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã đang ở trong phòng với bà M.T.T (Ảnh cắt từ clip)

Anh V.V.T. (SN 1977,ngụ xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa), chồng chị M.T.T. (người phụ nữ trong clip: chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ với Trưởng Công an xã) cho biết, từ sau hôm xảy ra sự việc (hôm 11/5-PV), mọi thứ trong gia đình bị đảo lộn. Bản thân anh T. và các con thấy rất khổ tâm.

"Hôm đó, tôi theo dõi thấy vợ và ông Quân vào nhà nghỉ nên đã xông vào phòng. Khi tôi hỏi thì cả 2 nói là chỉ vào tâm sự chuyện riêng tư chứ không có chuyện này nọ", anh V.V.T kể lại.

Cũng theo anh T: "Tôi với Quân là bạn thân từ thời còn đi học, tôi coi Quân như anh em ruột thịt. Vậy mà 2 người họ lỡ làm cái việc không nên làm sau lưng tôi. Mối quan hệ bất chính này đã diễn ra nhiều năm, vì tôi yêu vợ, thương con, nhiều lần đã bỏ qua cho vợ và giấu chuyện này không cho gia đình biết, sự việc tưởng chừng đã chấm dứt nhưng nay lại thế này".

Được biết, anh V.V.T làm nghề cơ khí, còn vợ làm công nhân ở một công ty tại địa phương. Hai vợ chồng có 2 con. Còn ông Quân làm Trưởng công an xã Phong Lộc và cũng có gia đình đàng hoàng. Theo anh T, mối quan hệ giữa vợ anh với ông Quân nảy sinh từ năm 2016, lúc này anh đang làm ăn ở miền Nam. Đến năm 2017, anh T. phát hiện sự việc và chị T. đã quỳ xuống xin lỗi anh.

"Thời điểm đó, tôi muốn giữ thể diện cho vợ tôi và danh dự của gia đình nên đã không làm to chuyện mà chỉ giải quyết nội bộ. Sau đó, tôi đã cấm vợ không dùng điện thoại, vậy mà ông Quân vẫn lén lút mua điện thoại khác cho vợ tôi để tiện liên lạc và hẹn chỗ quan hệ với nhau. Lẽ ra sự việc tôi đã phát hiện và chỉ giải quyết nội bộ thì ông Quân phải từ bỏ chứ, đằng này ông ấy lại càng xọc xiên vào để phá nát gia đình tôi. Cuộc sống gia đình tôi giờ đảo lộn hết. Vợ tôi từ hôm đó vẫn im lặng, không nói năng gì", anh T. trần tình.

Liên quan đến sự việc này, ngày 20/5, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, huyện đã nhận được đơn phản ánh của ông V.V.T. tố cáo ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng Công an xã Phong Lộc ở trong nhà nghỉ với vợ ông T. và Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang vào cuộc làm rõ để có hướng xử lý theo quy định.

Như Báo Giao thông đưa tin, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video clip ghi lại cảnh vợ anh V.V.T. cùng Trưởng công an xã Phong Lộc đang trong phòng của một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn huyện Hậu lộc. 

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.