Showbiz

Chồng sắp cưới Ngọc Hân làm trong Bộ Ngoại giao, vì sao phải lùi lịch cưới

12/03/2020, 15:08

Chồng sắp cưới của hoa hậu Ngọc Hân là Phạm Phú Đạt, cả hai lùi lịch cưới vì dịch Covid-19.

img
Hoa hậu Ngọc Hân bên chồng sắp cưới

Sau một thời gian dài kín tiếng về chuyện tình cảm của mình nhưng thời gian gần đây, hoa hậu Ngọc Hân mới chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với "anh bạn thân" tên Phạm Phú Đạt. Mặc dù trước đó, từng có những nghi vấn về chuyện tình cảm nhưng Ngọc Hân đều giữ kín. Cô cũng là một trong những nàng hậu ít ồn ào về chuyện đời tư của mình.

Chỉ sau khi cặp đôi làm lễ dạm ngõ vào tháng 11/2019, người hâm mộ mới được thấy những hình ảnh tình tứ của cả hai. Trước đó, trong những bức hình chụp cùng bạn trai, Ngọc Hân chỉ chú thích là "anh bạn thân lâu năm".

img
Ảnh cưới của Ngọc Hân bị rò rỉ vào cuối năm 2019

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Việt Nam 2010 sinh năm, đang là công chức tại Bộ Ngoại giao. Anh có ngoại hình ưa nhìn, thư sinh. Phạm Phú Đạt từng được cử đi nhiệm kỳ ở một số nước, trong đó có Arab Saudi. Vốn là người nhà nước nên anh cũng là người kín tiếng về đời tư của mình. Trên mạng xã hội, Phạm Phú Đạt thi thoảng chỉ chia sẻ hình ảnh của anh cùng Ngọc Hân và gia đình mình.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng sắp cưới cũng từng học chung trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội). Nàng hậu sinh năm 1989 từng khẳng định, bạn trai cô chỉ làm công chức nhà nước chứ không phải đại gia.

img
Ngọc Hân cho biết, bạn trai cô chỉ là công chức nhà nước, không phải đại gia
img
Phạm Phú Đạt chụp hình cùng gia đình bạn gái

Được biết, cả hai quen nhau từ năm 2011 tại Ai Cập. Khi đó, Phạm Phú Đạt là hướng dẫn viên của đoàn trải nghiệm văn hóa, còn hoa hậu Ngọc Hân là khách mời trải nghiệm.

Tính đến nay, cặp đôi đã có gần 10 năm bên nhau và có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu trước khi quyết định "về chung một nhà". Đám cưới của cặp đôi dự kiến diễn ra vào tháng 3 năm nay nhưng đã quyết định lùi lịch vì dịch Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.