An ninh hình sự

Chồng sát hại vợ rồi uống thuốc trừ sâu, cắt tay tự tử

15/09/2020, 11:47

Hai chị em đến nhà mẹ ruột thì phát hiện mẹ đã tử vong, người cha dượng bị thương, trong phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu nên báo công an.

img
Hiện trường vụ án mạng.

Ngày 15/9, Công an huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tây Ninh điều tra nguyên nhân vụ án mạng trên địa bàn xã Tân Phú khiến 2 người thương vong.

Theo đó, khoảng 6h30 ngày 14/9, chị Lê Thị Mỹ D. (21 tuổi) cùng em Mai Vương Q. (13 tuổi) về nhà mẹ ruột là bà Mai Thị Thúy C. (41 tuổi) ở xã Tân Phú.

Khi đến nơi, cả hai gọi cửa nhưng không ai trả lời nên mở khóa để vào nhà. Tại đây, cả hai phát hiện Nguyễn Tuấn Anh (42 tuổi, chồng sau của bà C.) bị thương, nằm đè trên người cà C. (lúc này đã chết), trong phòng nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

Nhận tin báo, Công an xã Tân Phú đã đến hiện trường, đưa Nguyễn Tuấn Anh đi cấp cứu. Qua điều tra, công an xác định giữa Tuấn và bà C. có xảy ra mâu thuẫn về chuyện tiền bạc.

Trước khi xảy ra vụ án mạng hàng xóm có nghe họ cãi nhau, Tuấn được xác định đã sát hại bà C., sau đó dùng dao cắt tay và uống thuốc trừ sâu tự tử.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.