An ninh hình sự

Chồng say rượu bị vợ hạ độc tàn nhẫn

25/04/2016, 17:43

Do bực tức với chồng, Ngọc lấy lọ thuốc diệt cỏ ở bếp nhỏ vào cốc nước đường mấy giọt và cho chồng uống.

1-2577-1461567092

Căn nhà - nơi xảy ra vụ án vợ hạ độc chồng bằng thuốc diệt cỏ (Ảnh: Pháp luật Việt Nam)

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam cho hay, công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án vợ đầu độc chồng bằng thuốc diệt cỏ tại địa bàn xã Hợp Thanh.

Nạn nhân là anh Quách Minh Hải (sinh năm 1981, trú tại xã Hợp Thanh), nghi phạm không ai khác chính là vợ anh Hải - Đoàn Thị Ngọc (sinh năm 1984).

Được biết, sau hơn một tuần cấp cứu trong bệnh viện, anh Hải đã tử vong vì thuốc diệt cỏ ngấm sâu, gây tổn thương nội tạng. Biết vợ đầu độc mình nên trước lúc nhắm mắt anh Hải rất đau đớn và nhờ bố mẹ, anh chị chăm sóc hai con thơ nên người.

Trước đó, vào ngày 21/3, Hải nhận được lời mời xuống huyện Chương Mỹ (Hà Nội) uống rượu cùng bạn bè. Đến 21h30 cùng ngày, anh Hải mới trở về nhà. Thấy chồng về trong cảnh chuếnh choáng hơi men, Ngọc không vừa lòng và có lời qua tiếng lại. Tuy nhiên do say rượu, anh Hải lăn ra tấm phản ngay gian nhà ngoài ngủ nên Ngọc cũng thôi cự cãi.

Sáng 22/3, anh Hải thức đậy, thấy trong người nôn nao nên nhờ Ngọc đi pha cho cốc nước uống cho đỡ mệt. Do bực tức với chồng, Ngọc đã pha nước đường, sau đó lấy lọ thuốc diệt cỏ ở bếp nhỏ vào cốc nước đường mấy giọt và cho chồng uống. Sau đó, thấy anh Hải bị co quắp người, Ngọc đã gọi người nhà đưa anh Hải đi cấp cứu rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan Công an đã bắt giữ được Ngọc ngay sau đó và tiến hành tạm giữ hình sự.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc thừa nhận chính bản thân là người đã bỏ thuốc trừ cỏ lẫn trong nước để anh Hải uống. Căn nguyên khiến Ngọc nhẫn tâm đầu độc người “đầu ấp má kề” với mình là bởi những mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình.

Ngọc khai rằng, bản thân đã sẵn nỗi bực tức chồng vì bỏ mặc vợ con đi rượu chè, hôm sau lại “hành” nên trong lúc pha nước đường, Ngọc đã xuống bếp lấy chai thuốc diệt cỏ hòa lẫn vào cốc nước rồi mang lên cho chồng uống.

Tin tức trên báo Công an nhân dân cho biết thêm, Ngọc đã có một đời chồng và có con riêng 10 tuổi sống cùng anh Hải. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.