Điều tra

Chồng say rượu đổ xăng thiêu sống vợ

12/07/2016, 22:20

Bị vợ càu nhàu, Việt tức giận dùng xăng tẩm lên người vợ rồi châm lửa đốt.

tu_thieu

Ảnh minh họa

Theo thông tin trên báo Pháp Luật TP. HCM cho biết, cơ quan chức năng hiện đang điều tra làm rõ vụ đổ xăng đốt vợ gây thương tích nặng đối với Lê Xuân Việt (34 tuổi, trú xã Sơn Hồng, huyện Hương Sơn).

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào rạng sáng ngày 12/7, Việt trở về nhà trong tình trạng say xỉn. Lúc này chị Ng.Th.T (30 tuổi, vợ của anh Viêt) thấy chồng say và có lời qua tiếng lại với nhau.

Sẵn men rượu trong người, Việt dùng xăng tẩm lên người vợ rồi châm lửa đốt. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy sang thì chứng kiến cảnh chị T đang bốc cháy dữ dội, nhiều người nhanh chóng tìm cách dập lửa. Bên cạnh đó, anh Việt còn đốt luôn cả chiếc xe máy của hai vợ chồng.

Chị T. nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện tỉnh nhưng do bị thương quá nặng nên đã được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) cấp cứu.

Chia sẻ trên báo VietNamnet, ông Phạm Văn Nam, Chủ tịch UBND xã Sơn Hồng (Hương Sơn, Hà Tĩnh) đã xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ việc trên. Được biết, hoàn cảnh của đôi vợ chồng này hết sức khó khăn, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện công an huyện Hương Sơn đang lập biên bản điều tra, làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.