An ninh hình sự

Chồng tá hỏa phát hiện vợ tử vong với vết cắt trên cổ

31/01/2018, 10:53

Thấy bất thường, anh Đấu chạy lại lật người vợ lên thì phát hiện cổ chị Hằng có vết cắt, máu chảy lênh láng.

chong-phat-hien-vo-bi-sat-hai-trong-phong-tro-hinh

Khu vực phòng trọ nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Công lý

Theo Báo Công lý và Người đưa tin, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM tiến hành điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại một phòng trọ trên đường Phan Đình Thông (phường An Lạc, quận Bình Tân). Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Hằng (46 tuổi, quê ở Bạc Liêu).

Trước đó, khoảng 17h40 cùng ngày, anh Đấu (chồng của chị Hằng) trở về căn nhà trọ tại địa chỉ trên thì phát hiện dấu hiệu bất thường. Cụ thể, anh Đấu thấy cửa phòng không đóng, tiến tới gần thì thấy chị Hằng bất động trên giường trong tư thế nằm sấp.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Đấu chạy lại lật người vợ lên thì phát hiện trên cổ chị Hằng có vết cắt, máu chảy lênh láng. Anh Đấu vội vàng tri hô, đồng thời báo sự việc đến cơ quan công an.

Ngay khi nhận được thông tin vụ án, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Hiện trường có nhiều vết máu và căn phòng có dấu hiệu bị xáo trộn. Lực lượng công an đã thu giữ một con dao có dính vết máu, nhiều tài sản có giá trị trong nhà bị lấy mất.

Cơ quan chức năng nhận định, đây có thể là một vụ giết người, cướp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.