Pháp luật

Chồng tẩm xăng đốt vợ sau ly hôn

07/11/2018, 18:32

Sau khi tòa tuyên ly hôn, người chồng đã dùng xăng tẩm đốt cháy vợ đến nhập viện.

video-chuyen-gi-se-xay-ra-neu-ban-dot-lua-ngoai-vu

Níu kéo vợ bất thành, người chồng tẩm xăng đốt cháy vợ (Ảnh minh họa)

Theo ông Lò Bá Chinh - Trưởng Công an xã Tân Thành, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra việc chồng đổ xăng lên người, đốt cháy vợ sau khi bị tòa xử ly hôn.

Trước đó, vào ngày 6/11, anh C.B.H. (SN 1990) và chị L.T.T. (SN 1994) là vợ chồng đều ở thôn Thành Lai, xã Tân Thành được tòa án xét xử ly hôn. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, khi chị T. về nhà đón con và lấy quần áo thì bị chồng mình bất ngờ đổ xăng lên người, châm lửa đốt khiến chị T. bị bỏng nặng phải đưa đi cấp cứu.

Theo ông Chinh, sau khi kết hôn với nhau, vợ chồng anh H. và chị T. sinh được 2 người con. Do cuộc sống kinh tế khó khăn nên hai vợ chồng gửi lại con cho bố mẹ chăm sóc và ra các tỉnh phía Bắc làm thuê. Trong quá trình đó, giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn được nên chị T. làm đơn ra tòa xin ly hôn.

Trước sự việc này, anh H. đã cố gắng níu kéo vợ nhưng không được nên đã mua xăng đốt vợ để cùng chết. Sau khi nhận tin báo, Công an xã Tân Thành và Công an huyện Thường Xuân đã kịp thời có mặt, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ.

Hiện cơ quan Công an đã tạm giữ nghi phạm H. để phục vụ công tác điều tra.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.