Showbiz

Chồng tặng siêu xe bạc tỷ và bài hát riêng, vợ Tuấn Hưng mãn nguyện tự hào

26/05/2020, 15:53

Hương Baby mãn nguyện và tự hào vì được làm vợ của Tuấn Hưng.

img
Thu Hương khẳng định, mình đã chọn chồng rất chuẩn

Sau buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và lãng mạn mừng tuổi 29, Thu Hương - vợ của ca sĩ Tuấn Hưng mới đây còn tiết lộ buổi sáng ngủ dậy, cô đã thấy chồng để lại bức thư tình trên đàn với lời nhắn cho vợ "chỉ có thể là yêu".

Vào đúng ngày sinh nhật vợ, Tuấn Hưng còn tổ chức sinh nhật và hát bài hát đó do chính anh sáng tác dành tặng riêng cho bà xã. Bài hát có ca từ giản dị, là những lời lẽ tràn đầy yêu thương. Bản thân Thu Hương đã thắc mắc rằng tại sao Tuấn Hưng lại sáng tác "siêu" thế, thì cô nhận được câu trả trời từ chồng: "Đấy chỉ có thể là yêu, viết ra từ trong lòng, có sao viết ra vậy".

"Phụ nữ là vậy, không cần phải cao sang hoành tráng gì cả đâu, chỉ cần người đàn ông bên cạnh mình luôn chân thành, yêu thương mình nhiều là đã hạnh phúc mãn nguyện lắm rồi. Còn lại, chỉ cần vợ chồng yêu thương nhau, chăm chỉ cùng nhau cố gắng làm ăn thì sẽ tự đầy đủ", Thu Hương tâm sự.

img

Cô cũng đánh giá, món quà sinh nhật năm nay được Tuấn Hưng tặng quá ý nghĩa để đời. Cô cảm ơn món quà vô giá mà ông xã đã tặng cho mình, và cho biết cả đời cô sẽ ghi nhớ sinh nhật năm nay, cũng đánh dấu cột mốc tròn 6 năm kết hôn và có 3 đứa con.

Sáu năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Hưng luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Họ có với nhau ba nhóc tì, sở hữu nhiều bất động sản cũng như siêu xe đắt đỏ. Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn nhiều lần khiến mọi người xuýt xoa với những hành động lãng mạn dành cho vợ mình.

img
Tuấn Hưng từng tặng vợ siêu xe tiền tỷ

Trong những ngày lễ đặc biệt cho phụ nữ, anh thường đích thân đi mua hoa tặng vợ. Ngoài ra, vốn nổi tiếng là người mê xe nên nam ca sĩ cũng không ngần ngại vung tiền mua xế hộp đắt đỏ tặng bà xã của mình. Đầu năm 2019, nam ca sĩ “Nắm lấy tay anh” từng mua chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai giá hơn 5 tỷ đồng để tặng vợ.

Có được người chồng tâm lý, bà xã Tuấn Hưng cũng tự hào nhắn gửi chồng: "Càng ngày em càng cảm thấy mãn nguyện, đúng là mình đã chọn chồng chuẩn rồi. Em thấy rất hạnh phúc tự hào vì được làm vợ anh và mẹ của Son, Hào, Sâm".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.