Văn hóa - Giải Trí

'Chồng tin đồn' của Khánh Thi chia sẻ tâm thư

31/03/2015, 07:29

Trên trang cá nhân Facebook, chàng vũ công 9X Phan Hiển đã chia sẻ một đoạn tâm thư

 

phan hien (2)
 

 Mới đây, trên trang cá nhân của chàng vũ công 9x đã chia sẻ một đoạn tâm thư về chuyện lùm xùm tình cảm của mình cùng Khánh Thi trong thời gian vừa qua. Anh dành cho nữ kiện tướng dancesport rất nhiều lời khen có cánh, và hơn hết là lời khẳng định sẽ luôn đồng hành cùng cô trong chặng đường khó khăn sắp tới.

Phan Hiển viết: "Được làm việc với người phụ nữ này là một điều cực kì may mắn. Bởi vì tất cả sự tâm huyết, yêu thương và đồng cảm thậm chí là hy sinh sức khoẻ của chính bản thân cô ấy nếu như cô ấy đã nhận lời làm việc cùng bạn.

phan hien (1)
"Chồng sắp cưới" của Khánh Thi lần đầu lên tiếng chuyện tình cảm.

 Đã có bao thế hệ của dancesport  thành danh mà chưa được một lần học hay một lần cô ấy truyền cảm hứng không?. Bao nhiêu cống hiến không mệt mỏi cho thể thao với tuổi xuân mất đi mà nhiều khi nhận lại sự dèm pha đố kị và cuối cùng là con số không phủ nhận dành cho cô ấy.

anh-cuoi-khanh-thi-phan-hien-nguoiduatin
Trước đó, Ảnh cưới của Khánh Thi được hé lộ gây xôn xao cộng đồng mạng bởi người đàn ông giấu mặt rất giống học trò Phan Hiển.

 Tuy chỉ là bức ảnh chụp nửa mặt, nhưng nhiều người cho rằng chú rể trong bức ảnh không ai khác là Phan Hiển – một vũ công và cũng là học trò của Khánh Thi.

Phan Hiển là một vũ công sinh năm 1993. Anh và Khánh Thi thường xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện và có những hành động khá thân mật. Anh từng đạt được nhiều thành tích đáng nể như kiện tướng dancesport quốc tế, vô địch dancesport Châu Á 2009 và vô địch dancesport Việt Nam 6 năm liền.

phan-Hien
Chồng sắp cưới của Khánh Thi có phải là học trò Phan Hiển?

Khi giới truyền thông liên lạc với Khánh Thi để xác minh về bức ảnh thì cô cho hay: "Tôi không quan tâm đến tin đồn này. Tôi đang nằm viện và sẽ có phản hồi sau". Với phản hồi lần này, Khánh Thi vẫn chưa khẳng định hay bác bỏ tin đồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.