Thông tin doanh nghiệp

Chống trộm bằng công nghệ hiện đại

12/06/2016, 08:10

Sự phát triển của công nghệ đã đem đến những giải pháp an ninh, an toàn hiện đại.

Hinh 4

Khách tham dự trải nghiệm các sản phẩm và công nghệ của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch

Vừa qua tại TP.HCM, Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch đã tổ chức sự kiện “Security Systems Solutions Day” nhằm giới thiệu các giải pháp an ninh và an toàn hiện đại nhất.

Sự kiện đã thu hút các đơn vị thiết kế, tư vấn, nhà thầu, chủ đầu tư, nhà tích hợp hệ thống và đại lý cùng các sinh viên năm cuối của các trường đại học (Bách Khoa, Sư phạm Kỹ thuật, Công nghệ Thông tin…).

Sự kiện là cơ hội cho khách tham dự gặp gỡ, trao đổi và trải nghiệm toàn diện các sản phẩm an ninh, an toàn và truyền thông qua các phiên minh họa trực quan của Bộ phận Hệ thống An ninh Bosch.

Các công nghệ và giải pháp hiện đại như Công nghệ phát hiện và báo cháy qua video giám sát AVIOTEC cùng Hệ thống Quản lý Video Giám sát Bosch 6.5 (Bosch Video Management System - BVMS 6.5) tích hợp với Công nghệ nhận diện khuôn mặt và Công nghệ đọc biển số xe đã trở thành tâm điểm chính của chương trình, nhờ khả năng phòng ngừa rủi ro sớm và chính xác.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có các phiên hội thảo chuyên đề và hỏi đáp thú vị xoay quanh chủ đề bảo vệ tài sản và con người hiệu quả bằng các giải pháp kết nối của Bosch, dựa trên các Hệ thống âm thanh thông báo và âm thanh sơ tán (PAVIRO và Praesideo) kết hợp công nghệ AVIOTEC và BVMS 6.5. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.