An ninh hình sự

Chồng tự tử sau hai tuần giết và chôn xác vợ sau nhà

18/09/2016, 19:45

Chồng tự tử, để lại thư tuyệt mệnh khai báo đã giết chết vợ và chôn xác sau nhà.

14359865_1592250367745855_1990102451_o

Chồng tự tử sau hai tuần giết và chôn xác vợ sau nhà (ảnh: CTV).

Chiều tối ngày 18/9, một lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Cơ quan CSĐT vừa hoàn tất các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án chồng sát hại vợ, chôn xác sau nhà rồi uống thuốc tự tử. Tuy nhiên, đây chỉ là thông tin ban đầu theo nội dung khai của 4 bức thư tuyệt mệnh do người chồng để lại. Hiện vụ án cụ thể như thế nào, thì phải chờ kết quả điều tra, kết quả giám định thư tuyệt mệnh.

Theo đó, vào tối ngày 17/9, bà Trần Thị Trinh (70 tuổi, ngụ thôn Quảng Lập, xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương) không thấy con trai là anh Nguyễn Phú .T. ( 36 tuổi) và con dâu là chị Mai Thị Anh. Đ. (34 tuổi, ngụ xã Lạc Nghiệp, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng) đến nhà đón con. Đồng thời, bà Trinh liên lạc với vợ chồng con nhưng không được nên đã đến nhà. Tại đây, bà Trinh phát hiện anh T. nằm chết trong nhà tắm, bên cạnh có chai thuốc cỏ cháy và sợi dây điện. Vụ việc ngay sau đó được bà Trinh trình báo lên cơ quan Công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, Cơ quan CSĐT đã phát hiện gần thi thể anh T. có một chiếc ví da màu đen và một chiếc điện thoại. Kiểm tra bên trong chiếc ví, công an phát hiện có 4 bức thư tuyệt mệnh, trong đó có một bức thư kể lại nguyên nhân giết vợ và vị trí chôn xác vợ khoảng 2 tuần trước đó; ba bức thư còn lại được gửi đến cho người thân trong gia đình.

14339465_1592250101079215_2074871198_o

Vị trí hố phát hiện chôn xác chị Đ. (ảnh: CTV)

Từ bức thư tuyệt mệnh giết vợ, Cơ quan CSĐT tìm đến vị trí chôn cất thi thể chị Đ. nằm ở phía sau nhà, cách nhà tắm khoảng 2m. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khai quật vị trí chôn cất và phát hiện thi thể chị Đ. được cuốn bằng túi nilông, bên ngoài cuộn bằng nhiều vòng băng keo nằm sâu khoảng 1m. Trên thi thể nạn nhân có nhiều vết chém ở cổ và vết bầm trên đầu, thi thể đang trong quá trình phân hủy nặng.

Tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng còn phát hiện một con dao chặt thịt và một chiếc búa được vứt tại con suối nhỏ sau nhà, cách vị trí chôn nạn nhân khoảng 20m.

Được biết, anh T. và chị Đ. cưới nhau được 3 năm, hiện đã có một đứa con 2 tuổi. Theo nhận định ban đầu của Cơ quan công an, nguyên nhân vụ án là do ghen tuông.

Hiện, vụ án đang được cơ quan CSĐT tiến hành điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.