An ninh hình sự

Chồng tử vong trong giờ làm, vợ mang di ảnh tới công ty

15/06/2017, 08:13

Người nhà mang di ảnh của công nhân tử vong tới công ty của nạn nhân yêu cầu lãnh đạo giải thích.

98_wthu_zyny

Người nhà mang di ảnh của công nhân tử vong tới công ty của nạn nhân. Ảnh VOV

VOV đưa tin, Công an tỉnh Hải Dương vừa cho biết đang điều tra, xử lý vụ việc anh Đỗ Văn Tr. (SN 1997) là công nhân ở một công ty trên địa bàn tử vong trong giờ làm việc. Trước đó theo lời kể của người nhà anh Tr., sáng ngày 10/6 khi đang làm việc anh này xin nghỉ vì đau đầu nhưng công ty không cho phép. Một tiếng sau, anh Tr. đột quỵ tại chỗ. Vợ anh Tr. làm ở dây chuyền bên cạnh, biết tin chạy sang nhờ công nhân hỗ trợ, nhưng do công ty không có bộ phận y tế nên không thể sơ cứu nạn nhân.

Lúc nguy cấp này, mọi người yêu cầu công ty cấp xe chở anh Tr. đi bệnh viện nhưng công ty từ chối, sau đó người nhà phải tự gọi xe đưa đi nhưng nạn nhân đã tử vong.

Cũng theo báo An ninh Hải Phòng, quá bức xúc, gia đình anh Tr. đã mang di ảnh, vòng hoa đến công ty này yêu cầu lãnh đạo giải thích hành động không quan tâm, cấp cứu người lao động kịp thời để dẫn đến sự việc đau thương trên.

Được biết, hoàn cảnh gia đình anh Tr. rất khó khăn, là công nhân làm tại bộ phận cắt của công ty được khoảng 1 tháng. Vợ chồng anh mới cưới nhau được 7 ngày, vợ đang mang thai, còn bố mẹ đã già yếu. Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.