Showbiz

Chồng tỷ phú đối diện mức án 20 năm tù, “Triệu Mẫn” An Dĩ Hiên "mất tích"

08/02/2022, 11:40

Kể từ khi chồng là tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt, An Dĩ Hiên mất liên lạc với bên ngoài khiến nhiều người lo lắng.

Truyền thông Đài Loan đưa tin, tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện - chồng diễn viên An Dĩ Hiên đang phải đối diện mức án 20 năm tù vì liên quan đến nhiều tội danh.

Anh có nhiều tội danh như cầm đầu hoặc chỉ huy tổ chức đường dây làm ăn phi pháp, đánh bạc trái phép, rửa tiền và không hợp tác điều tra.

img

An Dĩ Hiên và doanh nhân Trần Vinh Luyện kết hôn từ năm 2017

Trước đó, Trần Vinh Luyện đã bị cảnh sát Macau bắt giữ vì liên quan đến hoạt động cờ bạc bất hợp pháp và rửa tiền. Theo phía cảnh sát Macau, Trần Vinh Luyện đã từ chối hợp tác trong quá trình thẩm vấn và không trả lời các câu hỏi của cảnh sát.

Anh bị cảnh sát bắt vì tình nghi tổ chức đánh bạc trái phép và các tội danh khác. Đồng thời, cảnh sát cũng khám xét nơi ở và văn phòng của tỷ phú này, chuyển thông tin sang viện kiểm sát.

Theo Sohu, một nguồn tin cho biết sau khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên hàng ngày "rửa mặt bằng nước mắt". Cô vô cùng buồn bã, không ăn uống được gì. Tết Nguyên đán vừa qua của cô là ngày Tết buồn và day dứt nhất.

img

Từ khi chồng bị bắt, không ai liên lạc được với An Dĩ Hiên

An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện đã kết hôn được 5 năm. Cả hai có với nhau hai người con “đủ nếp đủ tẻ”, sống chung trong gia đình chồng với bố chồng của cô đã 90 tuổi. Trong mắt công chúng, cả hai là cặp đôi đáng ngưỡng mộ khi luôn xuất hiện bên nhau đầy tình cảm, hạnh phúc.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên “Ỷ thiên đồ long ký” đã chuyển đến Macau sinh sống cùng chồng. Sau khi chồng doanh nhân ngồi tù, An Dĩ Hiên không có bất cứ phản hồi nào, cũng ngừng cập nhật mạng xã hội.

Nữ diễn viên trong tình trạng mất liên lạc với thế giới bên ngoài. Không ai có thể liên lạc được với cô, cộng thêm chứng mắc bệnh tim bẩm sinh của nàng "Triệu Mẫn" khiến nhiều người thân và bạn bè của cô vô cùng lo lắng.

img

An Dĩ Hiên trong vai Triệu Mẫn trong bộ phim "Ỷ thiên đồ long ký"

An Dĩ Hiên sinh năm 1980, là diễn viên Đài Loan nổi danh từ đầu thập niên 2000. Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, cuốn hút cùng thần thái nổi bật, cô nhanh chóng nhận được sự yêu mến qua các bộ phim từ màn ảnh Đài Loan đến Đại lục như: Những ngã rẽ cuộc đời, Đấu ngư, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Tuyết sơn phi hồ, Ỷ thiên đồ long ký…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.