Xã hội

Chồng và người thân bệnh nhân dương tính Covid-19 tại Đà Nẵng trốn cách ly

20/03/2020, 12:39

Trong quá trình cách ly do tiếp xúc gần với nữ bệnh nhân dương tính Covid-19, chồng và 4 người thân của bệnh nhân này trốn về nhà.

img
Xe y tế đến tận nhà đưa những người bỏ trốn trở lại khu cách ly

Ngày 20/3, lãnh đạo Trung tâm Y tế quận Hải Châu (Đà Nẵng) cho biết, đã đưa 5 người là chồng và người thân của bệnh nhân dương tính Covid-19 trên địa bàn thành phố trở lại nơi cách ly.

Trước đó, vào ngày 19/3, trong khi đang được cách ly tại Trung tâm Y tế quận Hải Châu, 5 người, gồm: chồng và 4 người thân của nữ bệnh nhân dương tính Covid-19 (bệnh nhân số 35) tự ý rời khỏi nơi cách ly, về nhà tại kiệt 408 đường Hoàng Diệu (phường Bình Thuận, quận Hải Châu).

Sau khi nắm được sự việc, ngành y tế phối hợp với chính quyền địa phương lập tức đến nhà, đưa những người này trở về nơi cách ly theo quy định. Những người này được đưa đi cách ly vào ngày 10/3 vừa qua do tiếp xúc gần với nữ bệnh nhân số 35.

Bệnh nhân số 35 là N.T.T.N. (29 tuổi, trú phường Bình Thuận, quận Hải Châu), nhân viên siêu thị Điện Máy Xanh (đường Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Bệnh nhân được xác định có tiếp xúc trực tiếp với 2 du khách người Anh (dương tính Covid-19) tại siêu thị Điện máy Xanh vào chiều ngày 4/3.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.