Pháp luật

Chợp mắt tại cà phê võng, thiếu phụ mất 700 triệu đồng

13/12/2014, 16:11

Dừng chân tại quán cà phê võng ven Quốc lộ 1A để nghỉ ngơi, bà Châu Hồng Phượng đang thiu thiu ngủ thì bất ngờ bị một đối tượng giật mất túi xách đang để bên cạnh.

Quán cà phê nơi xảy ra vụ cướp giật táo tợn - Ảnh: Hoài Thương
Quán cà phê nơi xảy ra vụ cướp giật táo tợn - Ảnh: Hoài Thương

Chiều 12/12, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết đơn vị này đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang xác minh điều tra làm rõ một vụ cướp giật tài sản táo tợn tại một quán cafe giải khát trên Quốc lộ 1A (thuộc địa bàn xã Bình Phú, huyện Cai Lậy).

Thông tin ban đầu từ tiếp nhận của cơ quan công an, bà Châu Hồng Phượng (53 tuổi, ngụ xã Vĩnh Trung, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) trình báo bà bị cướp túi xách gồm tiền và nhiều tài sản khác giá trị trên 700 triệu đồng tại một quán cà phê võng.

Theo bà Phượng, vào khoảng 2h30 ngày 12/12, bà cùng với 5 người thân trong gia đình đi xe ô tô loại 7 chỗ trên Quốc lộ 1A từ hướng TP.HCM về Hậu Giang.

Khi đến địa điểm trên gia đình bà Phượng dừng chân nghỉ ngơi tại một quán cà phê võng ven đường.

Khi bà Phượng vừa nằm trên võng, chợp mắt thì khoảng 3h sáng cùng ngày, có một người tiến đến chỗ bà đang nằm và giật túi xách bà đang để bên người rồi nhảy lên xe đồng bọn chờ sẵn chạy mất. 

Theo trình báo, tài sản mà bà Phượng để trong túi xách bị cướp bao gồm: 397 triệu đồng tiền mặt, nhiều nhẫn vàng, kim cương, nhẫn bạch kim gắn kim cương, dây chuyền vàng.... 1 điện thoại Iphone 4S cùng với các giấy nợ và nhiều tài giấy tờ cá nhân khác.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án.

Theo Tuổi trẻ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.