Pháp đình

"Chốt" lại thiệt hại vụ cháy chợ Phố Hiến

31/03/2014, 09:19

Ông Nguyễn Tuấn Cường - Chủ tịch UBND TP Hưng Yên cho biết, cơ quan chức năng thành phố đang phối hợp với Chi cục Thuế TP và Cục thuế tỉnh Hưng Yên để xác minh lại mức độ thiệt hại ...

Chiều 30/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Tuấn Cường - Chủ tịch UBND TP Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) cho biết, cơ quan chức năng thành phố đang phối hợp với Chi cục Thuế TP và Cục thuế tỉnh Hưng Yên để xác minh lại mức độ thiệt hại của các tiểu thương trong vụ cháy chợ Phố Hiến (tối 19/3).

TIN LIÊN QUAN

 
Hiện trường vụ cháy chợ Phố Hiến
Hiện trường vụ cháy chợ Phố Hiến

“Có thể tổng mức thiệt hại của các tiểu thương trong vụ cháy thấp hơn con số 50 tỷ đồng mà các cơ quan chức năng của tỉnh đưa ra ngày 20/3. Thời điểm đó, do chưa có động tác rà soát của cơ quan thuế và công tác điều tra, kiểm đếm nên ngay cả người dân cũng chưa nắm rõ chính xác mức độ thiệt hại”, ông Cường cho biết. Con số thiệt hại chính thức là cơ sở để chính quyền và cơ quan chức năng thực hiện việc hỗ trợ cũng như đền bù của chủ đầu tư (nếu xác định nguyên nhân do chủ đầu tư).


Trong khi đó, liên quan đến việc tổ chức chợ tạm, ông Cường cho biết, hiện phương án mặt bằng đã được Sở Xây dựng chấp thuận và dự kiến ngay trong tuần này sẽ tiến hành thi công. “Công ty TNHH Đầu tư Hoàng Phát đã chuẩn bị vật tư, thiết bị và nhân công để sẵn sàng triển khai”, ông Cường nói.

M.T

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.