Quốc tế

"Chốt" lần ba bảng đấu môn bóng đá nam ASIAD 18

04/08/2018, 11:39
image

LĐBĐ châu Á (AFC) và BTC ASIAD 18 đã ra quyết định cuối cùng về bảng đấu môn bóng đá nam ASIAD sắp tới.

bang-dau-asiad-18

"Chốt" lần ba bảng đấu môn bóng đá nam ASIAD 18

Hôm qua 3/8, Ban tổ chức ASIAD 18 cùng Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) và Ủy ban Olympic châu Á đã ra chốt phương án sắp xếp lại bảng đấu môn bóng đá nam ASIAD 18 sau khi Olympic Iraq rút lui khỏi bảng C. Theo đó, các bên thống nhất đưa Olympic UAE vào thế chỗ Olympic Iraq ở bảng C. Trước đó Olympic UAE nằm ở bảng E.

Đây là lần thứ ba bảng đấu môn bóng đá nam phải bốc thăm/ sắp xếp lại. Sau lần bốc thăm đầu tiên hôm 5/7, Ban tổ chức đã phải bốc thăm lần hai hôm 25/7 sau khi Olympic UAE và Olympic Palestine bị “bỏ quên” trong lễ bốc thăm trước đó.

Sau đó, ban tổ chức quyết định đưa Palestine và bảng A và UAE vào bảng E. Tuy nhiên, mới đây Olympic Iraq rút lui vì bê bối gian lận tuổi của đội U16 nước này khiến bảng C chỉ còn ba đội trong khi hai bảng khác có năm đội và ba bảng còn lại có bốn đội.

Như vậy, bảng đấu của U23 Việt Nam vẫn không thay đổi sau hai lần sắp xếp lại kể từ lần đầu bốc thăm cách đây một tháng.

Với những diễn biến thời gian qua, hiện chưa rõ đây có phải là bảng thi đấu cuối cùng của môn bóng đá nam ASIAD 18 hay chưa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.