Độc - Lạ

Chú chó sống sót thần kì khi bị ô tô tông trên cao tốc

03/04/2015, 13:02

Một chú chó đã sống sót thần kì sau khi bị tông vào đầu mũi ô tô ngay trên đường cao tốc.

1

Chú chó sống sót thần kì sau khi bị một chiếc xe sedan đang phóng với tốc độ cao tông vào 

Sự việc xảy ra vào tuần trước ngay trên đoạn đường cao tốc Hồ Nam (Trung Quốc). Khi đang chạy băng qua đường cao tốc, chú chó này đã bị một chiếc ô tô màu đen đang phóng nhanh đâm trúng. Tuy nhiên, không hiểu bằng cách nào, va chạm với tốc độ mạnh như vậy chú chó lại bị chui hẳn vào trong gầm dưới của đầu mũi xe nên đã may mắn thoát chết.

Được biết người chủ điều khiển chiếc sedan màu đen đó là một người đàn ông họ Trương.

Anh Trương cho hay, lúc đó anh đang điều khiển xe trên đường cao tốc và đi với tốc độ rất nhanh, bỗng nhiên chú chó từ đâu lao tới đâm thẳng vào mũi xe khiến anh không kịp phản ứng.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, anh Trương lập tức dừng xe lại kiểm tra hiện trường và vô cùng ngạc nhiên khi thấy chú chó này vẫn còn sống và nằm gọn trong đầu mũi xe của mình.

2

Chú chó sống sót thần khì sau khi bị một chiếc xe sedan đang phóng với tốc độ cao tông vào 

“Tôi cứ nghĩ rằng nó đã bị tông chết, nhưng thật không ngờ nó lại chui vào gầm mũi xe và vẫn sủa rất dữ dội. Sau khi xem sơ qua thì tôi phát hiện nó chỉ bị thương nhẹ và không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên tôi không thể lôi nó ra ngoài nên đã quyết định cứ để như vậy và lái xe gần 400 km để đưa đến trạm thú y”, anh Trương cho biết.

Tại đây , chú chó này đã được bác sĩ thú y chăm sóc cẩn thận và chỉ sau 3 ngày chú có thể lành hết các vết thương và trở lại bình thường. Lúc này anh Trương mới yên tâm và thở phào nhẹ nhõm.

Anh Trương cho hay, anh cảm thấy mình và chú chó này dường như có duyên phận nên  anh đã quyết định đem chú về nuôi và  thuê hẳn một chiếc xe tải để chở chú chó này về nhà.

3
Chú chó được anh Trương mang đến trạm thú y để chữa lành các vết thương

 

a1
Anh Trương thuê hẳn một chiếc xe tải để chở chú chó này về nhà nuôi.
4
Anh Trương thuê hẳn một chiếc xe tải để chở chú chó này về nhà nuôi.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.