An ninh hình sự

Chủ cửa hàng sơ hở, “thượng đế” nhanh tay móc cốp xe lấy trộm 116 triệu

05/05/2020, 18:03

Thấy nữ chủ cửa hàng để túi xách vào cốp xe dựng bên cửa hàng rồi vào trong, "thượng đế" đến mua hàng liền nhanh tay móc cốp lấy trộm 116 triệu.

img
Cơ quan chức năng đang làm việc với đối tương Trần Hữu Việt (người mặc áo khoác nâu). Ảnh: C.Q

Chiều 5/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Huế cho biết, đơn vị đang tạm giam Trần Hưng Việt (SN 1975, trú tại xã Hương Vinh, thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên- Huế) liên quan đến hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, Trần Hưng Việt đến cửa hàng bán dụng cụ cơ khí trên đường Tăng Bạt Hổ (phường Phú Thuận, TP Huế) để mua hàng.

Tại đây, phát hiện chị Phan Thị Diệp, chủ cửa hàng trên để một túi xách vào trong cốp xe Air Blade dựng bên cạnh cửa hàng, Việt đã tiếp cận dùng tay móc cốp xe lấy trộm túi xách trên, bên trong túi có 116 triệu đồng.

img
Số tiền tang vật cơ quan thu giữ trên người Việt. Ảnh: C.Q

Nhận được tin báo của chị Diệp về việc tài sản để trong cốp xe bị “bốc hơi”, lực lượng Công an TP Huế đã vào cuộc truy xét vụ án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội Cảnh sát hình sự Công an TP Huế đã bắt giữ được đối tượng Trần Hưng Việt, đồng thời thu giữ trên người Việt 82,2 triệu đồng là tang vật của vụ án.

Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an TP Huế tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng Việt theo quy định của pháp luật.

Theo Công an TP Huế, mặc dù thủ đoạn móc cốp xe máy để trộm cắp tài sản không mới, tuy nhiên nhiều người vẫn thiếu cảnh giác, để nhiều tài sản giá trị trong cốp xe để kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.