Đời sống

Chủ hiệu giày tát tới tấp sinh viên, “nổ” về “Chủ tịch tỉnh Hà Nội”

21/09/2019, 14:19
image

Clip ghi lại cảnh chủ hiệu giày tát tới tấp mặt sinh viên vì dám đòi lương, khoe gia thế khủng, nói “Chủ tịch tỉnh Hà Nội còn không ngang cơ”...

img
Cảnh chủ hiệu giày tát tới tấp mặt sinh viên làm thêm vì dám đòi lương gây bức xúc

Mạng xã hội vừa lan truyền chóng mặt clip chủ hiệu giày nằm trên đường Trần Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội tát tới tấp vào mặt sinh viên làm thêm đến đòi tiền lương.

Người chia sẻ clip cho biết: Người bị tát là sinh viên, nghỉ hè đi làm thêm. Trước khi nghỉ, cô gái này đã thông báo trước 1 tuần, song vẫn bị chủ cửa hàng trừ 50% lương (4 triệu đồng/tháng), đã thế còn không thanh toán tiền lương. Khi cô sinh viên đến lấy lương, đã bị “bà chủ” đánh, chửi như trong clip lan truyền.

Theo nội dung trong clip, sinh viên làm thêm hỏi: "Bao giờ chị chuyển khoản cho em ạ?". Cô gái vừa dứt lời, chủ hiệu giày nhảy bổ vào tát tới tấp kèm với những lời lẽ thô tục: "Im mồm, mày là chủ nợ của tao à?".

Sinh viên làm thêm bị tát đau, khóc nức nở: "Chị có quyền gì mà chị đánh em?". Chủ cửa hàng ngang ngược trả lời: "Vì mày lắm mồm...!". Đồng thời doạ nạt: “Ở đất Hà Nội này chưa ai dám đứng ngang hàng nói chuyện với tao, mày biết gia đình tao như thế nào không?”… “Tao gọi điện một phát giang hồ đập chết mày luôn, mày không sống được ở đất Hà Nội này đâu”. Bà chủ cửa hàng này còn hống hách tới mức tuyên bố: "Chủ tịch tỉnh Hà Nội còn không dám đứng nói chuyện ngang cơ với tao!".

Đoạn clip đăng tải thu hút hàng chục ngàn lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận thể hiện bức xúc đối với bà chủ bán giày ngang ngược.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng không khỏi phì cười "Tưởng thế nào, khoe khoang gia thế mà sống giữa Thủ đô Hà Nội, TP lớn nhất cả nước lại gắn cho nó cấp tỉnh, đúng là thánh nổ". Bị dân mạng truy tìm, tài khoản Faebook bà chủ cửa hàng này đã khoá. Hiện cửa hàng giày cũng đã đóng cửa.

Sáng ngày 21/9, Công an phường Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin và sẽ cử cán bộ xuống địa bàn xác minh thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.