Xã hội

Chủ hụi ở Hải Phòng mất tích “ẵm” theo 100 tỷ đồng

05/08/2019, 06:01

Nhiều người dân ở thôn Trà Khê, phường Anh Dũng, quận Dương Kinh (Hải Phòng) bàng hoàng khi phát hiện chủ hụi mất tích ẵm theo gần 100 tỷ đồng.

img
Nhiều người dân tá hỏa khi phát hiện ông T mất tích ôm theo gần 100 tỷ đồng tiền hụi

Ngày 4/8, Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của người dân thôn Trà Khê (phường Anh Dũng, quận Dương Kinh) về việc một chủ hụi mất tích trong đêm với số tiền 94 tỷ đồng.

Theo đơn trình báo của người dân, ngày 3/8, sau khi không thể liên lạc được với ông L.N.T (thôn Trà Khê, Anh Dũng, Dương Kinh, Hải Phòng), tìm tới nhà thì được biết ông T đã bỏ nhà đi nên đã trình báo công an sự mất tích bất thường của ông T. Theo trình báo của người dân, ông T là chủ hụi của nhiều bát họ đồng thời là “con nợ” của một số người dân phường Anh Dũng.

Bà H. (sống gần nhà ông T.) cho biết: “Tôi cùng nhiều người dân trong thôn đang rất sốt ruột bởi không biết ông T. đi đâu. Ông T. là một người uy tín và đã cầm hụi hơn 20 năm nay nên có rất nhiều người tin tưởng gửi tiền. Hơn hết ông T. cùng gia đình luôn sống rất mẫu mực và tốt bụng với mọi người. Khi nghe tin ông T. mất tích mọi người mới hoảng hốt và cùng nhau lên phường trình báo”.

“Người dân tự thống kê với nhau thì số tiền đã lên tới 94 tỷ, trong số những người chơi họ chỗ ông T. đa số đều là họ hàng, người cùng thôn. Chúng tôi rất tin tưởng nhau nên giờ biết tin vẫn rất sốc”, bà H. chia sẻ thêm.

Một nạn nhân khác cho biết: “Trước giờ ông T. cầm họ luôn rất sòng phẳng và đúng hẹn nhưng mấy tháng gần đây thì mỗi lần đến lấy lãi ông T. hay vắng nhà, hơn nữa muốn lấy họ phải báo trước mấy tháng. Nhưng cũng vì tin tưởng nên tôi chủ quan không phát hiện điều bất thường”.

Được biết, ông L.N.T có vợ và 2 con (một trai, một gái). Ông L.N.T cùng vợ hằng ngày đều “ăn chay niệm phật” và tổ chức đoàn đi lễ đình, chùa cùng người thân quen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.