Trong nước

Chủ nhà ASIAD "chơi xấu", Olympic Việt Nam phải hủy tập

13/08/2018, 07:23

Olympic Việt Nam buộc phải hủy buổi tập chiều 12/8 do BTC thay đổi thời khóa biểu sát giờ lên đường.

olympic-viet-nam

Olympic Việt Nam tập trên nền bê tông, trong một nhà máy gần nơi đóng quân

Theo kế hoạch ban đầu, Olympic Việt Nam sẽ có buổi tập lúc 18h tại sân Sutasoma 2. Đây là sân bóng cách khách sạn nơi thầy trò ông Park Hang Seo đóng quân khoảng 50km. Tuy nhiên, 5 phút trước giờ đội lên đường tới sân tập, BTC nước chủ nhà Asiad 2018 Indonesia đã bất ngờ thông báo, buổi tập của Olympic Việt Nam phải lùi tới 20h.

Điều ngạc nhiên là BTC không cho biết lý do. HLV Park Hang-seo rất không vui với việc thay đổi này và yêu cầu liên hệ lại phía BTC để giữ nguyên buổi tập của Olympic Việt Nam.

Bất chấp thiện chí trao đổi phía Việt Nam, tình hình vẫn không được giải quyết. HLV Park Hang-seo cuối cùng đã quyết định để Olympic Việt Nam tập với bóng trong khuôn viên một nhà máy ngay cạnh khách sạn. Tại đây, điều kiện ánh sáng không đủ nên rất khó khăn cho các tuyển thủ của chúng ta.

Như vậy, sau 2 ngày tới Indonesia, Văn Quyết và các đồng đội vẫn chưa có buổi tập chính thức nào. Đội sẽ chỉ còn duy nhất một buổi tập vào chiều nay (13/8).

Trước đó, BTC cũng thông báo, đội cũng không được bố trí buổi tập làm quen sân chính, nơi diễn ra các trận đấu của bảng D.

Tại Asiad 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam ở bảng D cùng với Nhật Bản, Nepal và Pakistan. Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ lần lượt gặp Pakistan, Nepal và Nhật Bản vào các ngày 14, 16 và 19/8.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.