An ninh hình sự

Chủ nhà nghỉ lật mặt kẻ giả danh Công an vòi tiền "bảo kê"

05/06/2016, 14:07

Phát hiện những biểu hiện bất thường của Tùng, chủ nhà đã báo lực lượng công an Thanh Trì bắt giữ.

tung1-1

Đối tượng Tùng giả danh công an, đi cưỡng đoạt tài sản

Tin tức trên tờ Công an nhân dân cho hay, ngày 4/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã ra quyết định bắt giữ Nguyễn Thanh Tùng (32 tuổi, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa, Hà Nội) để điều tra, làm rõ hành vi giả danh Công an, cưỡng đoạt tài sản.

Theo tài liệu do Công an huyện Thanh Trì cung cấp thì vụ việc xảy ra khoảng 1h ngày 28/5, Tùng cùng bạn gái đến một nhà nghỉ thuộc xã Ngọc Hồi thuê phòng. Cả hai nghỉ đến khoảng 5h30 cùng ngày thì trả phòng. Trong khi thanh toán tiền phòng, đối tượng này mặc một bộ quần áo của Công an, đồng thời đe dọa chủ nhà nghỉ nếu không biết điều chuẩn bị nộp tiền cho anh ta sẽ không để yên ổn làm ăn.

Đến 3h ngày 31/5, Tùng mặc cảnh phục, quay lại nhà nghỉ trên đe dọa, yêu cầu anh Nguyễn Văn Tạch, chủ nhà đưa tiền. Đối tượng giới thiệu là cán bộ Đội Chống tệ nạn, Công an huyện Thanh Trì.

Tin tức trên tờ An ninh Thủ đô cho biết thêm, phát hiện những biểu hiện bất thường, chủ nhà đã báo lực lượng CSHS- CAH Thanh Trì bắt giữ.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Tùng đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Theo tài liệu của cơ quan Công an, đối tượng Tùng từng có tiền án về hành vi trộm cắp tài sản. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.