Văn hóa - Giải Trí

Chủ nhân ca khúc nghi bị Sơn Tùng đạo nhạc bất ngờ lên tiếng

05/08/2016, 06:52
image

Heyder Eliyev lên tiếng tố cáo ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" của Sơn Tùng M-TP là tác phẩm đạo nhạc.

son-tung-mtp-tu-dao-nhac-den-fake-do-trong-mv-moi_

Chủ nhân của ca khúc bị đạo nhạc lên tiếng tố cáo Sơn Tùng đăng tải trên fapage chính thức.

Dư luận đang tranh cãi xoay quanh ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” từng được Sơn Tùng MT-P công bố cách đây mấy ngày. Tuy nhiên, ngay sau khi MV được phát hành, người hâm mộ đã tố cáo ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau” của Sơn Tùng là tác phẩm đạo nhạc.

1-1739

DJ Heyder cho rằng có rất nhiều điểm giống nhau trong ca khúc "Chúng ta không thuộc về nhau" so với bản remix "We don"t talk anymore".

Đoạn video so sánh về ca khúc “Chúng ta không thuộc về nhau" và bản hit của Charlie Puth “We don’t talk anymore”:

 Nguồn video: YouTube

Cụ thể bài hát được cho là đạo từ bản hit của Charlie Puth “We don’t talk anymore”. Trước những ý kiến trái chiều gây tranh cãi trên, chủ nhân của bản remix "We don’t talk anymore" - Dj Heyder bất ngờ lên tiếng tố cáo Sơn Tùng MT-P đạo nhạc của mình ngay trên fanpage chính thức của anh.

Theo thông tin trên VTC News cho biết, fanpage chính thức của DJ Heyder Eliyev đăng tải là hoàn toàn chính xác, không phải do một antifan nào đó của Sơn Tùng thực hiện để bôi nhọ danh dự của nam ca sỹ.

Trong khi đó, DJ Triple D, người chịu trách nhiệm sản xuất âm nhạc cho "Chúng ta không thuộc về nhau" lại tỏ ra khá bình thản và hào hứng. Triple D chia sẻ thêm, anh sẽ có lời giải thích rõ ràng hơn về những điểm giống nhau trong 2 bản nhạc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.