Showbiz

Chủ nhân "Ông bà anh" lần đầu công khai bạn gái, viết bài hát hỏi cưới

30/06/2019, 10:10

Lê Thiện Hiếu chính thức công khai bạn gái 2 năm, không ai khác là Tia Hải Châu.

img
Lê Thiện Hiếu và Tia Hải Châu đã hẹn hò 2 năm.

Tối 29/6, Lê Thiện Hiếu chính thức công khai bạn gái của mình. Đó là gương mặt không mấy xa lạ - ca sĩ trẻ Tia Hải Châu, người từng tham gia Sing my song. Thậm chí, Lê Thiện Hiếu còn viết hẳn ca khúc mới mang tên Xứng đôi cưới thôi để công khai bạn gái. Ca khúc có giai điệu vui tươi, ca từ đơn giản nhưng lãng mạn, với nội dung tựa như những lời dạm hỏi của một chàng trai dành cho cô gái mình yêu.

Theo tác giả của "Ông bà anh", hơn 2 năm qua, Tia Hải Châu đã luôn kiên nhẫn, dịu dàng ở bên cạnh anh, bất chấp mọi thứ và không ngại những lời phán xét, gièm pha rằng cả hai không thể ở bên nhau. Cô yêu và chấp nhận những tật xấu nhất của anh.

"Anh ít khi thể hiện tình cảm ra ngoài, bởi anh lo sợ nhiều thứ. Nhưng hôm nay anh đã dũng cảm hơn rồi. Anh muốn thấy em hạnh phúc, muốn em yên tâm về chúng ta. Em coi tử vi, tử vi nói năm nay chúng ta sẽ xa nhau. Em buồn bã, lo lắng, bồn chồn mãi. Nhưng anh thì không, vì anh biết anh chẳng bao giờ muốn xa em cả", nam ca sĩ chia sẻ.

img

Đồng thời, anh gửi cô bài hát "Xứng đôi cưới thôi" như một món quà dành cho bạn gái và mong cô hãy yên tâm, đừng lo lắng gì vì anh vẫn luôn bên cô để cùng vượt qua những khó khăn. "Yêu em nhiều hơn cách mà em yêu anh! Cảm ơn em đã đến và ở lại", Lê Thiện Hiếu nhắn nhủ bạn gái.

Lê Thiện Hiếu sinh năm 1995, tên thật là Lê Phương Thảo. Anh là ca sĩ chuyển giới nổi lên sau ca khúc "Ông bà anh" tại chương trình Sing my song 2016. Lê Thiện Hiếu gây ấn tượng bởi phong cách âm nhạc cá tính, sôi nổi, trẻ trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.