Showbiz

Chủ nợ đến nhà, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố lần cuối cùng trả nợ

07/02/2017, 19:12
image

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố lần cuối cùng trả nợ cho mẹ ruột khi nhiều chủ nợ kéo đến nhà.

16427402_790509024458907_2590091228062322710_n

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố lần cuối cùng trả nợ cho mẹ ruột khi có nhiều chủ nợ kéo đến nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng vừa khiến nhiều người bàng hoàng khi chia sẻ hình ảnh nhiều chủ nợ kéo đến nhà đòi tiền. Kèm theo đó, nam ca sĩ cho biết, anh tự hứa và thề với lòng mình, với những người thân thiết đã cùng anh chứng kiến cảnh tượng bị đòi nợ suốt 30 năm qua rằng, đây sẽ là lần cuối cùng anh trả nợ cho mẹ ruột của mình là bà Trần Thị Thọ. 

"Tôi thực sự mệt mỏi, mất trắng niềm tin, không còn dám cho phép mình hy vọng trông chờ vào những điều tốt đẹp, đơn giản nhất và bình thường nhất của một gia đình đúng nghĩa, thậm chí đó là một phép lạ. Cho nên từ nay trở đi, bất kỳ ai có liên quan tiền bạc với má tôi thì tự chịu trách nhiệm", anh tuyên bố.

"Ông hoàng nhạc Việt" nói thêm, anh nhất định sẽ phối hợp với tất cả những quyền lực mạnh nhất có thể để đưa tất cả những ai đã và đang rắp tâm hãm hại, đưa gia đình anh vào cảnh nợ nần bằng cách tiếp tay cho bà Thọ ra ánh sáng.

"Lo mà đổi địa điểm hoạt động hoặc nói không với bà Thọ đi nhé. Thằng này xưa nay nói được là sẽ làm được. Còn ai chưa biết hoặc không biết thì nên biết tin này dùm Hưng. Đừng vì quý mến, ngưỡng mộ hay cả nể, muốn tiếp cận Đàm Vĩnh Hưng mà biến mình trở thành nạn nhân nhé! Làm ơn, vì lúc đó chúng ta sẽ ghét nhau nhiều hơn", anh viết.

Nam ca sĩ cũng không quên gửi lời xin lỗi và cảm ơn những chủ nợ hiện tại đã đồng ý chấp nhận giải pháp trả nợ của anh. Cuối dòng chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ đầy xót xa "Mẹ ơi, con đã già rồi".

Những tâm sự của Đàm Vĩnh Hưng đã nhận được sự chia sẻ của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và động viên "ông hoàng nhạc Việt" sớm vượt qua những khó khăn và rắc rối của mình.

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng khiến showbiz Việt "dậy sóng" khi bất ngờ livestream khóc nức nở. tiết lộ về sự việc đau lòng mà anh phải gánh chịu trong suốt 30 năm qua. Theo đó, nam ca sĩ phải một mình gồng gánh những khoản nợ hàng chục tỷ đồng do mẹ ruột anh là bà Trần Thị Thọ gây nên. Anh từng bị chủ nợ kéo đến nhà đòi nợ, hay cát-sê bị chủ nợ "lột" ngay khi vừa bước xuống sân khấu... Không thể tiếp tục chịu đựng, giọng ca của "Say tình" đã công bố sự thật với mong muốn cảnh báo mọi người không trở thành "nạn nhân" của mẹ mình. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.