An ninh hình sự

Chủ nợ xông vào nhà đánh người, cướp kim cương giữa ban ngày

13/03/2016, 14:48

Không chỉ đánh đập chị L., những đối tượng côn đồ còn cướp dây chuyền kim cương trị giá khoảng 60 triệu đồng.

anh201JPG_1

Chị Thào Thị Linh kể lại sự việc (Ảnh: Công Lý)

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Xín Mần (Hà Giang), cho biết đang điều tra làm rõ vụ một nhóm côn đồ xông vào nhà dân đánh người cướp tài sản xảy ra trên địa bàn thôn Coóc Sọt, xã Thèn Phàng (huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang).

Theo báo Công Lý, vụ cướp táo tợn này xảy ra vào trưa ngày 8/3, tại nhà chị Thào Thị L.(24 tuổi), trú tại thôn Coóc Sọt, xã Thèn Phàng, huyện Xín Mần,

Theo lời khai của nạn nhân, chiều ngày 8/3, khoảng 5 - 6 đối tượng có khuôn mặt băm trợn đã tìm đến nhà chị hung hăng đòi nợ. Trong số đó có đối tượng Hải mà chị L. quen.

“Hôm đó em đang ở nhà một mình, mấy người kia không nói không rằng lao vào đánh, rồi đá em tới tấp. Chúng đòi em phải đưa tiền cho chúng, rồi bắt phải giao bìa đỏ ra để chúng cầm”, chị L. kể lại.

Do chị L. nhất quyết không giao bìa đỏ, những đối tượng côn đồ đã giật dây chuyền kim cương trị giá khoảng 60 triệu đồng của chị, rồi trèo lên xe phóng đi.

Tri thức trực tuyến đưa tin, nói về mối quan hệ của nạn nhân với người đàn ông tên Hải, chị L. cho hay, vào khoảng tháng 9/2015, chị có vay của người này số tiền 50 triệu đồng. Trước Tết nguyên đán, nạn nhân đã trả trước cho Hải 16 triệu đồng, số còn lại xin khất.

Tuy nhiên, đột ngột vào ngày 8/3, Hải đã cùng một số đối tượng côn đồ xông vào nhà hành hung chị L. rồi cướp đi sợi dây chuyền.

Sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã trình báo lên cơ quan chức năng địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.