An ninh hình sự

Chủ quán cà phê bị đánh túi bụi vì 2 đĩa cơm 50 nghìn đồng ở TP.HCM

31/05/2020, 14:20

Mâu thuẫn khi mua 2 đĩa cơm, chủ quán cà phê đã bị nhóm thanh niên đánh túi bụi.

img
Anh T. bị hành hung.

Ngày 31/5, Công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra vụ 1 chủ quán bị nhóm đối tượng hành hung trên địa bàn.

Theo đó, chiều 29/5, chủ quán B.M là anh Đ.Q.T. (SN 1983, ngụ tại đường số 7B) đang ngồi trông quán thì có 2 thanh niên đến mua 2 đĩa cơm. Người này yêu cầu anh T. mang cơm qua bãi xe đối diện quán. Do thời điểm quán không có nhân viên nên anh T. nói 2 người này là ăn tại chỗ.

img
Quán B.M nơi anh T. bị hành hung.

“Họ không đồng ý, tôi đề nghị họ mang hộp giấy về, thế là hai người họ xông vào đánh tôi tới tấp, đấm vào mặt, vào đầu, ném ly và ghế vào người tôi”, anh T. nói.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân đến can ngăn, 2 thanh niên bỏ đi về phía bãi xe. Vụ việc khiến anh T. bị thương, nhiều bàn ghế trong quán hư hỏng.

Anh T. cho hay, những người này trước đó đã đến mua thuốc lá, uống nước và 2 đĩa cơm nhưng không trả tiền.

“Đây không phải lần đầu. Trước đó, nhóm người này cũng từng đánh, quậy phá quán tôi. Quán nhậu bên cạnh cũng bị nhóm người này kiếm chuyện để đập phá. Quậy phá xong là họ bỏ đi một thời gian rồi quay trở lại tiếp tục gây sự”, anh T. bức xúc.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân có mặt lập biên bản sự việc, điều tra nguyên nhân vụ việc trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.