Xã hội

Chủ quán cà phê Xin Chào thông cảm, bỏ qua cho ông Quý

26/04/2016, 14:36

Ngay sau khi đọc được lời xin lỗi của Đại tá Nguyễn Văn Quý, chủ quán cà phê đã chấp nhận lời xin lỗi.

img_0821-1249
Sau khi đọc được lời xin lỗi của ông Quý, chủ quán cà phê Xin Chào chấp nhận, thông cảm bỏ qua.

Ngày 26/4, sau khi nhận quyết định tạm đình chỉ công tác, Đại tá Nguyễn Văn Quý, Trưởng công an huyện Bình Chánh cho biết, ông và cấp dưới đã có sai sót trong việc đánh giá căn cứ, nhận thức trong vụ án.  

Ông khẳng định ông không hề có động cơ cá nhân trong vụ án này, mà là do nhận thức sai về quy định pháp luật.

Ông Quý cũng cho biết, trong quá trình xem xét hồ sơ đã có sự nóng vội, cứng nhắc, máy móc và áp dụng luật sai.

“Tôi sẽ chịu trách nhiệm và chấp hành mọi hình thức kỷ luật. Thông qua cơ quan báo chí tôi muốn gửi lời xin lỗi đến ông Tấn về những mình gây ra, mong ông thông cảm và tha thứ cho tôi và cấp dưới” – ông Quý nói.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán cà phê Xin Chào cho biết đã đọc được thông tin ông Tấn xin lỗi qua báo đài.

“Tôi sẵn sàng chấp nhận và thông cảm bỏ qua cho ông Quý. Trong cuộc sống, ai cũng có những lúc phạm phải sai lầm. Khi người ta nhận ra lỗi lầm thì mình cũng nên bỏ qua cho nhau. Tôi biết ông Tấn nói lời xin lỗi là đủ rồi, không nhất thiết phải đến trực tiếp. Giờ tôi chỉ muốn yên ổn làm ăn trong thời gian sắp tới” – ông Tấn chia sẻ.

Ngoài ra, ông Tấn cũng mong muốn được nhận lại số tiền 17 triệu đồng đã đóng phạt trước đó vì ông cũng đang rất khó khăn.

Cùng ngày, ông Huỳnh Văn Phạm Hồng, Chánh văn phòng huyện Bình Chánh cũng cho biết cũng đã nhận hoàn tất kiểm điểm của các nhân Phòng Y tế, phòng tiếp nhận, trả hồ sơ liên quan đến vụ ông Tấn bị khởi tố oan. Trên cơ sở kiểm này, huyện đã chuyển đến phòng hội đồng kỷ luật và đưa ra quyết định cuối cùng để báo cáo UBND TP HCM và thông tin đến báo chí trong tuần này.

Được biết, VKSND TP HCM cũng đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lê Thanh Tòng, Viện trưởng VKSND Quận 6, nguyên Phó viện trưởng VKSND huyện Bình Chánh – người trực tiếp ký cáo trạng truy tố ông Tấn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.