Showbiz

Chủ quán cafe nơi Kỳ Duyên hút thuốc lá lên tiếng

13/07/2016, 06:56
image

Anh Nguyễn Hữu Trung, chủ quán cafe nơi Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá đã lên tiếng về vụ việc.

ky duyen hut thuoc la

  Ông chủ quán cafe cho biết nơi Kỳ Duyên ngồi là được phép hút thuốc lá 

Anh Nguyễn Hữu Trung, chủ quán cafe The Church Cafe, Hà Nội, nơi Kỳ Duyên hút thuốc lá đã lên tiếng về vụ việc.

Anh cho biết: Với tư cách là chủ quán cafe nơi Hoa hậu Kỳ Duyên ngồi và có mặt vào lúc Kỳ Duyên hút thuốc, mình xin phép lên tiếng đôi điều về những gì người quay clip đã phát ngôn như sau:

- Quán cafe có phân tách rất rõ vào 3 khu.

- Khu C: khu vực ngoài trời, là khu vực khách hàng được hút thuốc thoải mái.

- Khu B: khu vực Không hút thuốc.

- Khu A: khu vực Kỳ Duyên ngồi, là khu vực được hút thuốc!

Huu Trung

Khu vực Kỳ Duyên ngồi, là khu vực được hút thuốc!

Vì vậy, mình xin phép đưa ra những ý kiến như sau:

1. Việc anh (người quay clip Kỳ Duyên hút thuốc và đưa lên mạng - PV) phê phán Kỳ Duyên hút thuốc trong phòng điều hoà, nhắc đi nhắc lại về phòng điều hoà để gây trầm trọng sự việc đối với mình là sai! Cô ấy đang hút thuốc trong khu vực được phép hút thuốc.

2. Kỳ Duyên là khách hàng của quán, không phải khách hàng thường xuyên nhưng cô ấy cũng đến quán vài lần, những lần trước cô ấy chỉ ngồi ở khu B (khu vực không được hút thuốc) và hoàn toàn không hút thuốc, mình thấy điều này thể hiện rất rõ ý thức của Kỳ Duyên với nội quy của quán, cũng như với cộng đồng!

3. Mình hoàn toàn không cổ vũ hành vi quay lén của anh đối với khách hàng của mình. Mình nghĩ nếu anh thực sự muốn tốt cho người khác, anh có thể tự đứng dậy và nhắc nhở Kỳ Duyên. Nhưng có lẽ, anh cũng nắm được khu vực này là khu vực hút thuốc. Vì chắc chắn khi bước vào quán, anh đã được giới thiệu rằng khu vực này là khu vực được phép hút thuốc nên anh đã không đứng dậy nhắc nhở. Vậy thực sự động cơ của anh trong việc quay lén Kỳ Duyên có thực sự là để nhắc nhở cô ấy hay không? Điều này có lẽ chỉ mình anh biết mà thôi!

4. Về việc anh nói rằng mọi người trong quán khá bất bình, mình xin khẳng định rằng không có ai bất bình cả, vì khu vực này là khu vực được phép hút thuốc và tất cả khách hàng ngồi trong khu vực này đều nắm được điều đó. Vì vậy, nếu anh nói rằng mọi người bất bình vì khói thuốc của Kỳ Duyên thì hoàn toàn không đúng vì ngoài Kỳ Duyên ra thì hầu hết những người còn lại đều hút thuốc tại khu vực này!

5. Việc Kỳ Duyên hút thuốc, với cá nhân mình là điều không tốt cho sức khoẻ của cô ấy, nhất là với việc cô ấy là một Hoa hậu là một điều rất không hay. Tuy nhiên, với mình, cô ấy còn quá trẻ và non nớt. Có lẽ, đứng dậy nhắc nhở cô ấy là điều hay hơn là việc anh quay clip và đăng lên mạng. Với mình, điều này như một hành vi chà đạp. Mà mình, thì lại không thích chà đạp lên phụ nữ, nhất là phụ nữ đẹp và trẻ.

Với cá nhân Kỳ Duyên, cũng xin khuyên em hãy giữ gìn hơn hình ảnh. Em còn quá trẻ để hiểu rằng cuộc sống vốn không đơn giản như em nghĩ, nhất là khi em là biểu tượng của giới trẻ. Chiếc vương miện trên đầu em rất nặng, hãy gìn giữ nó. Trước đám đông, hãy biết kìm chế bản thân hơn nữa, vì em còn phải hoàn thành trọng trách của mình trong một thời gian rất dài nữa em nhé!"

Trước đó, Anh Tonny D – người quay lại clip đã kể về hoàn cảnh lúc quay clip:

"Thực ra clip đó mình quay từ thứ tư tuần trước (6/7), khi thấy hình ảnh hoa hậu đang phì phèo hút thuốc như ở nhà mình mình cảm thấy rất khó chịu, nhất là quán khá đông người, bật điều hòa và có cả bà bầu. Khói thuốc của Kỳ Duyên có thể gây ảnh hưởng đến người khác. Mình là một du học sinh về và biết cả thế giới đang kêu gọi không hút thuốc, việc một Hoa hậu lại tự nhiên hút thuốc chốn đông người như vậy khiến mình bất bình nên đã quyết định up clip này công khai trên mạng xã hội để cô Hoa hậu thấy được cái sai của mình".

Sáng 11/7, nhiều người bất ngờ khi xuất hiện đoạn clip Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cà phê lan truyền mạnh. Dù không ít bình luận cho rằng hành động hút thuốc lá không vi phạm nguyên tắc đạo đức, mang tính cá nhân nhưng đa số người hâm mộ đã bày tỏ sự không hài lòng vì Kỳ Duyên đang mang trên mình dải băng và vương miện Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Trước những chỉ trích của dư luận, người đẹp sinh năm 1996 đã chọn cách gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân. Cô cho biết ở thời điểm này không nên nói hay giải thích thêm về chuyện này nữa trừ lời xin lỗi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.