Pháp luật

Chủ quán đồ chay chết thảm trên vũng máu, xe máy biến mất

15/12/2014, 19:04

Cảnh sát xác định, thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị đánh cùng nhiều vết đâm. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ được một bộ đồ nghề giác hơi, một xe đạp cũ nghi của hung thủ bỏ lại.

Cửa hàng bán thực phẩm chay, nơi xảy ra án mạng (Ảnh: Ngọc Giang/Người lao động)
Cửa hàng bán thực phẩm chay, nơi xảy ra án mạng (Ảnh: Ngọc Giang/Người lao động)

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, sáng nay (15/12), công an TP.Vũng Tàu, Phòng Cảnh sát Điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội (PC45) phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, khám nghiệm hiện trường vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra tại số 140 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Vũng Tàu.

Nạn nhân là anh Nguyễn Hoàng Ngân (39 tuổi, quê Cà Mau, tạm trú phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu) chủ cửa hàng chuyên bán thực phẩm chay. 

Người quen của anh Ngân cho hay, anh không có gia đình riêng, hiện đang thuê phòng trọ ở Vũng Tàu cùng 4 người bạn và thuê mặt bằng ở 140 Xô Viết Nghệ Tĩnh mở cửa hàng chuyên bán thực phẩm chay vào ban ngày.

Một tuần nay, chủ nhà đi về Bắc nên anh Ngân qua ngủ lại để trông nhà. Tối 14/12, khoảng hơn 22h anh Ngân vẫn ngồi chơi nói chuyện vui đùa với hàng xóm trước quán, không có dấu hiệu bất thường. 

Trả lời báo Người lao động, anh Quân - người bán hàng trước cửa tiệm Âu Lạc cho biết, sáng sớm khi anh cùng một nhân viên của quán dọn hàng, bán đồ ăn sáng thì phát hiện cửa hàng không khóa, chỉ khép hờ. Biết có chuyện không lành, lên gác kiểm tra đã phát hiện anh Ngân tử vong bên vũng máu.

Cảnh sát xác định, thi thể nạn nhân có dấu hiệu bị đánh cùng nhiều vết đâm. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn thu giữ được một bộ đồ nghề giác hơi, một xe đạp cũ nghi của hung thủ bỏ lại và một cái bóp đeo trước bụng nạn nhân hay dùng, được giấu trong nồi nấu bún đậy kín.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục khám nghiệm, điều tra vụ án.

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.