Pháp đình

Chủ quán lĩnh án 17 năm tù vì đánh người tử vong

06/02/2015, 23:18

Cho rằng nạn nhân là kẻ đã phá biển quảng cáo của quán mình nên Hậu đã ngông cuồng đánh nạn nhân tử vong.

ảnh
Bị cáo Hậu tại phiên tòa

Trước đó, tối 3/8/2014, trong lúc đang đi ăn, Hậu nhận được điện thoại của bạn nói rằng có nhóm người đang đến quậy phá quán Thanh Chương (địa chỉ xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) do Hậu làm chủ. Khi Hậu về quán thấy biển quảng cáo của quán bị phá, Hậu đã tức tốc đi tìm những người đã phá quán để hỏi đầu đuôi. 

Khi tới quán Huyền Trang (đóng ở xã Xuân Hải, huyện Nghi Xuân), thấy anh Trần Hoài Nam đang ngồi uống nước. Nghi ngờ anh Nam là người có tham gia phá quán của mình nên Hậu hỏi “Tại sao bọn mày phá quán tao?”. Thấy anh Nam không nói gì, Hậu liền vung chân đá mạnh vào phần cổ và mặt của anh Nam, khiến anh này ngã ngửa, đầu đập xuống nền nhà và tử vong trên đường đi cấp cứu. Khám nghiệm tử thi cho thấy anh Nam bị chấn thương sọ não dẫn đến tử vong. 

Sau khi gây án, Hậu liền bỏ trốn ra Tp Vinh (Nghệ An). Một ngày sau, Hậu đã đến Công an huyện Nghi Xuân đầu thú. 

Tại phiên tòa, bị cáo đã ăn năn, hối lỗi về hành vi phạm tội của mình và mong được pháp luật khoan hồng. 

Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo hết sức nguy hiểm cho xã hội, coi thường pháp luật và tước đi mạng sống của người khác, cần phải cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội một thời gian để răn đe giáo dục. HĐXX tuyên phạt Hoàng Hải Hậu 17 năm tù về tội giết người. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.