Pháp luật

Chủ quán vịt đón tiếp "thượng đế" bằng nhát dao chí mạng

26/07/2014, 06:38

Trong lúc bán hàng, giữa Sử và anh Thông xảy ra mâu thuẫn. Gã chủ quán nổi giận xách dao chém thẳng vào người khiến "thượng đế" thiệt mạng.

Trong lúc bán hàng, giữa Sử và anh Thông xảy ra mâu thuẫn. Gã chủ quán nổi giận xách dao chém thẳng vào người khiến “thượng đế” thiệt mạng.

Cơ quan Cảnh sát Điều tra – Công an huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên) vừa tạm giữ hình sự đối với Phạm Quốc Sử (SN 1966, trú tại thôn Hồng Thái, xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng

Trước đó, vào lúc 18h15 ngày 24/7, anh Hồ Văn Thông (SN 1970, trú tại xã Lạc Hồng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) đến quán nhậu Thoa Béo (địa chỉ tại thôn Hồng Thái, xã Lạc Hồng) do Sử làm chủ để mua vịt về ăn. Trong lúc mua bán, giữa Sử và anh Thông xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã và xô xát. Không kiểm soát được hành vi, Sử đã dùng dao chặt vị chém thẳng vào người anh Thông khiến vị “thượng đế” của mình gục tại chỗ. Anh Thông được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Văn Lâm đã phối hợp với Công an xã Lạc Hồng tiến hành điều tra nguyên nhân vụ án mạng. Xác định Sử chính là người trực tiếp gây ra cái chết cho anh Thông, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự đối với vị chủ quán này để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, anh Thông vốn là khách quen của quán. Hiện vụ án đang được Công an huyện Văn Lâm tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nguyễn Quý

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.