Độc - Lạ

Chú rể dẫn đoàn tùy tùng cưỡi ngựa đến đón dâu

10/03/2015, 07:15

Một chú rể ở Trùng Khánh (Trung Quốc) đã gây chú ý khi dẫn đoàn 8 người tuỳ tùng cưỡi ngựa đến rước dâu.

1 (3)
Chú rể dẫn đoàn tùy tùng cưỡi ngựa đến đón dâu tại Trùng Khánh (Trung Quốc)

Đám cưới này diễn ra ngày 7/3 vừa qua tại một con phố ở quận Nam Ngạn Khu, trực thuộc thành phố Trùng Khánh, phía Tây Nam Trung Quốc.

Chú rể này đã dẫn đầu đoàn tuỳ tùng hộ tống rước dâu bao gồm 8 phù rể cưỡi ngựa và 8 chiếc xe dòng sedan màu trắng, đi dọc khắp đường phố từ tiểu khu Lam Sơn đến khách sạn tổ chức hôn lễ.

Suốt quãng đường rước dâu dài 5km này, đoàn tuỳ tùng luôn là tâm điểm chú ý của mọi người đi đường. Phải mất hơn nửa tiếng họ mới tới được khách sạn.

12
Đoàn rước dâu là tâm điểm chú ý của người đi đường

Được biết chú rể tên Châu Đồng, năm nay 35 tuổi. Anh chàng này và vợ mình là Dương Tuyết Liên đã quen nhau khi cùng đến tập cưỡi ngựa. Bởi có cùng chung sở thích, hai người rất dễ dàng trở nên thân thiết. Và tình yêu của hai người bắt đầu chớm nở kể từ đó.

“Ban đầu chúng tôi chai sẻ với nhau về sở thích cũng như niềm đam mê của mình, và cảm thấy rất hợp nhau. Dần dần chúng tôi yêu nhau từ lúc nào không hay. Đến giờ khi quyết định kết hôn, tôi muốn tạo cho cố ấy sự bất ngờ mà lại rất thân thuộc nên đã nghĩ ra ý tưởng dùng ngựa và xe hơi để làm đoàn tuỳ tùng đi rước dâu”, chú rể chia sẻ.

Được biết, 8 tuỳ tùng cưỡi ngựa này đều là bạn bè cùng câu lạc bộ cưỡi ngựa của cả 2.

Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp đẽ trong ngày cưới của cặp đôi có sở thích cưỡi ngựa này:

4

1 (3)

2 (3)

3

5 (1)

6 (1)

7

8

9

10

11

12

13

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.