Điều tra

Chủ thầu số đề bị đâm tử vong vì mâu thuẫn tiền bạc

28/04/2021, 11:59

Trúng tiền số đề hơn 2 triệu đồng nhưng do tờ phơi của Chuẩn bị ướt, lem ngày tháng nên chủ đề không trả tiền, Chuẩn dùng dao đâm nạn nhân chết.

img

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Bùi Tư.

Ngày 28/4, Công an Thành phố Thủ Đức, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Văn Chuẩn (39 tuổi) và Nguyễn Văn Phú (47 tuổi, là anh ruột của Chuẩn, cùng quê Sóc Trăng) về hành vi “Giết người”.

Chuẩn được xác định là người đã dùng hung khí đâm anh Triệu Văn N. (34 tuổi, quê Bắc Giang, tạm trú phường Tam Bình, TP Thủ Đức) tử vong trong chợ đầu mối Thủ Đức vào tối 25/4.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 25/4, Chuẩn đến quán cà phê trên đường D, khu dân cư Chợ đầu mối Nông sản Thủ Đức, phường Tam Bình để gặp N. (là người ghi số đề) để lấy số tiền trúng số đề ngày 24/4 với số tiền 2.220.000 đồng.

Tuy nhiên, do tờ phơi của Chuẩn bị ướt, lem ngày tháng nên N. không đồng ý trả tiền trúng và hai bên cãi cọ, sau đó, Chuẩn bỏ đi.

Đến 16h cùng ngày, Chuẩn cùng anh ruột là Phú cầm dao thái lan quay lại tìm N.. Đến quán cà phê, thấy N. đang ngồi ghi tiền cho khách, Chuẩn đến đòi tiền nhưng anh N. trả nên Chuẩn dùng dao đâm nạn nhân. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Đến 19h cùng ngày, công an đã bắt giữ Phú, Chuẩn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.